Gối Đầu Trên Mây - Head In The Clouds Việt Sub (2004)RSS Gối Đầu Trên Mây - Head In The Clouds Việt Sub (2004)
Gối Đầu Trên Mây - Head In The Clouds
Diễn viên: Charlize Theron, Penélope Cruz, Stuart Townsend
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gối Đầu Trên Mây bắt đầu bằng cảnh một thầy bói đang tiên đoán về những điều bất ngờ sẽ xảy ra khi Gilda 34 tuổi (Chalize Theron).
Mối Tình Đầu Little Manhattan

Mối Tình Đầu Little ManhattanViệt Sub Năm: 2005

lấy bối cảnh tại New York vốn là một trong những thành phố lãng mạn nhất trên thế giới. Ở tại đây bạn hầu như có thể tìm thấy tình yêu ở khắp xung quanh mình. Một mối tình đầu diễn ra trong vỏn vẹn hai tuần rưỡi, giữa một cậu bé 10 tuổi và một cô bé 11 tuổi với đầy đủ các cung bậc cảm xúc hồi hộp, run rẩy, ghen tuông và đau khổ

Ngày Hoàn Hảo A Perfect Day.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Tim Robbins,Olga Kurylenko,Mélanie Thierry

Ngày Hoàn Hảo A Perfect DayThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm các nhân viên cứu trợ làm việc cùng nhau để giải quyết cuộc khủng hoảng trong một khu vực xung đột vũ trang. A group of aid workers work to resolve a crisis in an armed conflict zone.

Phải Lòng Biển Xanh Seaside Blue.Diễn Viên: Kasumi Arimura,Kôdai Asaka,Masahiro Higashide

Phải Lòng Biển Xanh Seaside BlueViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh trong phim là vào đầu mùa hè khi Matsuoka Aoi đang học năm thứ ba ở trường đại học. Vốn là người không ưa gây chuyện, Aoi chỉ yêu thích biển cả và một cuộc sống ở biển. Aoi từng hy vọng vào một trường đại học khác, nhưng vì cha mẹ phản đối nên đành từ bỏ. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm việc cùng các sinh viên của Đại học Khoa học và Kỹ thuật Hàng Hải ở một viện hải dương học gần biển.

Unknown2015-06-26 04:23:12

Gối Đầu Trên Mây - Head In The Clouds Việt Sub (2004)

gối đầu trên mây bắt đầu bằng cảnh một thầy bói đang tiên đoán về những điều bất ngờ sẽ xảy ra khi gilda 34 tuổi chalize therongối đầu trên mây,xem phim gối đầu trên mây,download gối đầu trên mây,xem online gối đầu trên mây hd,xem gối đầu trên mây nhanh,tai phim gối đầu trên mây,head in the clouds,xem phim head in the clouds,download head in the clouds,xem online head in the clouds hd,xem head in the clouds nhanh,tai phim head in the clouds,charlize theron,penélope cruz,stuart townsend