Gọi Em Bằng Tên Anh - Call Me By Your Name Việt Sub (2017)RSS Gọi Em Bằng Tên Anh - Call Me By Your Name Việt Sub (2017)
Gọi Em Bằng Tên Anh - Call Me By Your Name
Diễn viên: Michael Stuhlbarg, Luca Guadagnino, Timothée Chalame
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman, lấy bối cảnh những năm 80. Nội dung tập trung vào mối quan hệ đầy cảm hứng giữa cậu bé 17 tuổi Elio (Timothée Chalamet) và chàng sinh viên 24 tuổi Oliver (Armie Hammer).
Tôi Là Nữ Vương The Queens.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Song Hye Kyo,Ổ Quân Mai

Tôi Là Nữ Vương The QueensThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh cuộc sống, những thăng trầm và tình yêu của ba cô gái thành đạt chốn đô thị. Song Hye Kyo, Trần Kiều Ân và Y Năng Tịnh sẽ hóa thân vào vai ba cô bạn thân của nhau, cũng chính là ba nhân vật trung tâm của bộ phim. Hye Kyo vào vai một minh tinh xinh đẹp, tài năng. Cuộc đời thay đổi khi cô chia tay người yêu sau tám năm gắn bó.

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair Lady.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Song Hye Kyo,Ổ Quân Mai

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair LadyViệt Sub Năm: 1964

kể về cô gái xinh đẹp nhưng hoàn cảnh gia đình lại nghèo khổ, Eliza Doolittle (do Audrey Hepburn thủ vai). Cô làm nghề bán hoa cở Cockney. Một ngày vô tình cô gặp được một giáo sư ngôn ngữ học là Henry Higgins (do Rex Harrison thủ vai).

Ngài Không Ai Cả Mr. Nobody.Diễn Viên: Jared Leto,Sarah Polley,Toby Regbo,Clare Stone

Ngài Không Ai Cả Mr. NobodyThuyết Minh Năm: 2009

Nemo Nobody sống 1 cuộc sống bình thường ở bên cạnh vợ, Elise, và 3 đứa con, cho đến một ngày, ông tỉnh dậy trong bộ dạng một ông già với thế giới xung quanh ở năm 2092. Ở tuổi 120, ông trở thành một trong hai người đàn ông già nhất trên thế giới và là chứng nhân cuối cùng của một nhân loại khi chuẩn bị bước sang thế kỷ mới, nơi cái chết ko tồn tại.

Giấc Mơ Cao Cả Little Big Dream.Diễn Viên: Jared Leto,Sarah Polley,Toby Regbo,Clare Stone

Giấc Mơ Cao Cả Little Big DreamViệt Sub Năm: 2016

Một trong những bộ phim ca ngợi những người trẻ tuổi làm những việc tốt để tưởng nhớ Đức Vua thứ 9 của Thái Lan. Phak - một phóng viên trẻ tuổi khao khát khám phá và viết các đề tài về Đức Vua, công việc làm anh quên mất đến sự quan tâm của bố mình, những lời nói hành động của anh đã làm tổn thương đến người bố già lặng lẽ hi sinh vì con.

Unknown2020-04-12 09:33:24

Gọi Em Bằng Tên Anh - Call Me By Your Name Việt Sub (2017)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn andré aciman lấy bối cảnh những năm 80 nội dung tập trung vào mối quan hệ đầy cảm hứng giữa cậu bé 17 tuổi elio timothée chalamet và chàng sinh viên 24 tuổi oliver armie hammergọi em bằng tên anh,xem phim gọi em bằng tên anh,download gọi em bằng tên anh,xem online gọi em bằng tên anh hd,xem gọi em bằng tên anh nhanh,tai phim gọi em bằng tên anh,call me by your name,xem phim call me by your name,download call me by your name,xem online call me by your name hd,xem call me by your name nhanh,tai phim call me by your name,michael stuhlbarg,luca guadagnino,timothée chalame