Grand Blue - ぐらんぶる Việt Sub (2018)RSS Grand Blue - ぐらんぶる Việt Sub (2018)
Grand Blue - ぐらんぶる
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những con người trẻ tuổi có niềm đam mê khám phá lòng đại dương xanh thẳm. Câu chuyện xoay quanh Kitahara Iori – một người không thích nước và không thể bơi được nhưng với sự hướng dẫn của người bạn – một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bơi lặn, cậu đã có thể tiếp cận với những vẻ đẹp tiềm ẩn sâu trong lòng đại dương mênh mông.
Gunjou No Fanfare Fanfare Of Adolescence

Gunjou No Fanfare Fanfare Of AdolescenceViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Câu chuyện lấy bối cảnh tại một học viện đua ngựa, nơi đào tạo các chàng trai trở thành những tay đua ngựa. Học viện kéo dài ba năm rất cạnh tranh và những người muốn vào học không chỉ phải vượt qua bài kiểm tra học thuật mà còn phải kiểm tra thể chất và thể lực.

Yama No Susume 3: Third Season Encouragement Of Climb Third Season

Yama No Susume 3: Third Season Encouragement Of Climb Third SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về Aoi, cô bé bị chứng sợ độ cao, thích các hoạt động trong nhà. Nhưng Hinata, bạn kia xưa của cô, rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh. Cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi, chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới. Liệu tất cả có được ngắm lại bình minh?

Unknown2018-09-29 12:57:23

Grand Blue - ぐらんぶる Việt Sub (2018)

kể về những con người trẻ tuổi có niềm đam mê khám phá lòng đại dương xanh thẳm câu chuyện xoay quanh kitahara iori – một người không thích nước và không thể bơi được nhưng với sự hướng dẫn của người bạn – một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bơi lặn cậu đã có thể tiếp cận với những vẻ đẹp tiềm ẩn sâu trong lòng đại dương mênh mônggrand blue,xem phim grand blue,download grand blue,xem online grand blue hd,xem grand blue nhanh,tai phim grand blue,ぐらんぶる,xem phim ぐらんぶる,download ぐらんぶる,xem online ぐらんぶる hd,xem ぐらんぶる nhanh,tai phim ぐらんぶる