Griff Vô Hình - Griff The Invisible Việt Sub (2011)RSS Griff Vô Hình - Griff The Invisible Việt Sub (2011)
Griff Vô Hình - Griff The Invisible
Diễn viên: Ryan Kwanten, Maeve Dermody, Toby Schmitz, Patrick Brammall
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Griff the Invisible mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Nhìn tựa “Kẻ Vô Hình”, ban đầu mình cứ ngỡ đó là siêu anh hùng, hoặc chí ít là… khoa học giả tưởng. Do đó, khá bất ngờ trước cách đạo diễn Leon Ford tiếp cận và phát triển đề tài xuyên suốt 90 phút. Câu chuyện ra đời vào 6 năm trước.
Beau Sợ Sệt Beau Is Afraid

Beau Sợ Sệt Beau Is AfraidViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông hoang tưởng (Joaquin Phoenix) dấn thân vào một cuộc phiêu lưu để trở về nhà với mẹ của mình (Patti LuPone) trong bộ phim táo bạo và tài tình đồi trụy này của nhà văn kiêm đạo diễn Ari Aster (Midsommar, Hereditary), một cơn ác mộng cơ bản và sử thi hài hước đen tối.

Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,John Lone,Ziyi Zhang,Roselyn Sanchez,

Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2Thuyết Minh Năm: 2001

Sự việc bắt đầu khi một vụ đánh bom tại Tòa Đại sứ Mỹ ở Hong Kong và thay vì nghỉ phép thì 2 anh chàng này lăn vào điều tra... Bên cạnh đó, Chan (Thành Long) phát hiện ra kẻ đã giết cha anh năm xưa.

30 Vẫn Còn Xuân 30 On Sale.Diễn Viên: Laila Boonyasak,Arak Amornsupasiri

30 Vẫn Còn Xuân 30 On SaleViệt Sub Năm: 2011

Ing bị bạn trai lâu năm của mình bỏ rơi khi ngấp nghé ở tuổi "băm" (30). Thầy bói phán rằng nếu cô không mau chóng tìm người yêu thì phải đợi thêm 20 năm nữa mới gặp người đàn ông khác trong đời.

Chuyên Gia Đồ Lót La Brassiere.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ching Wan Lau,Louis Koo,Carina Lau

Chuyên Gia Đồ Lót La BrassiereViệt Sub Năm: 2001

La Brassiere kể về Samantha, tổng giám đốc một công ty đồ lót khá nổi tiếng, đã ra sức mời Johnny và Wayne (Louis) làm nhà thiết kế cho công ty, và yêu cầu họ trong vòng ba tháng phải cho ra bảng thiết kế mới. Quyết định này khiến cho Lena không mấy hài lòng vì cô cho rằng cho không hiểu được nỗi lòng của người phụ nữ. Còn Johnny và Wayne cứ tưởng thiết kế đồ lót là một công việc dễ dàng nhưng nó nào có đơn giản như họ nghĩ.

Thám Tử Thú Cưng Ace Ventura: Pet Detective.Diễn Viên: Jim Carrey,Courteney Cox,Sean Young,Tone Loc,Dan Marino,Noble Willingham,Troy Evans

Thám Tử Thú Cưng Ace Ventura: Pet DetectiveViệt Sub Năm: 1994

Để trở thành thám tử thú cưng, bạn phải am hiểu tâm lý của cả bọn tội phạm lẫn của đám thú cưng. Phim có thời lượng 86 phút được công chiếu trước công chúng vào năm 1994. Thám tử Ace Ventura thậm chí có thừa cả hai yếu tố đó. Anh am hiểu tường tận tâm lý của bọn tội phạm chuyên trộm thú cưng.

Unknown2024-04-21 23:12:57

Griff Vô Hình - Griff The Invisible Việt Sub (2011)

griff the invisible mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ nhìn tựa “kẻ vô hình” ban đầu mình cứ ngỡ đó là siêu anh hùng hoặc chí ít là… khoa học giả tưởng do đó khá bất ngờ trước cách đạo diễn leon ford tiếp cận và phát triển đề tài xuyên suốt 90 phút câu chuyện ra đời vào 6 năm trướcgriff vô hình,xem phim griff vô hình,download griff vô hình,xem online griff vô hình hd,xem griff vô hình nhanh,tai phim griff vô hình,griff the invisible,xem phim griff the invisible,download griff the invisible,xem online griff the invisible hd,xem griff the invisible nhanh,tai phim griff the invisible,ryan kwanten,maeve dermody,toby schmitz,patrick brammall