Gương Quỷ 2 - Mirrors 2 Việt Sub (2010)RSS Gương Quỷ 2 - Mirrors 2 Việt Sub (2010)
Gương Quỷ 2 - Mirrors 2
Diễn viên: Nick Stahl, Emmanuelle Vaugier, Evan Jones
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim nói về sự trả thù của 1 cô gái 1 cái chết bi thảm … Bóng ma trong gương quyết định trả thù . Nhưng kẻ giết cô phải chịu cái chết đau đớn …. hãy xem phim này nhé bộ phim gồm những cảnh kinh dị và nhưng pha.
Quỷ Ám Hôn Nhân Something Wicked.Diễn Viên: Brittany Murphy,Julian Morris,Shantel Vansanten

Quỷ Ám Hôn Nhân Something WickedViệt Sub Năm: 2014

Cũng như các cặp tình nhân trẻ khác, Susan và Ryan cũng dự định cho kế hoạch đám cưới của mình, nhưng một thế lực ma ám từ xưa đã tác động đến cuộc sống hiện tại của họ, nó ngăn cản các cặp tình nhân, ngăn không cho họ có cuộc sống hạnh phúc.

Kẻ Sát Nhân Yellow Sea.Diễn Viên: Jung Woo Ha,Yun Seok Kim,Seong Ha Cho

Kẻ Sát Nhân Yellow SeaViệt Sub Năm: 2010

Gu-nam (Ha Jeong-woo), một lái xe taxi ở một khu tự trị Yanbian của người Hàn Quốc thuộc tỉnh Jilin, phía Đông Bắc Trung Quốc, hiện đang sống chung với một món nợ không ngừng tăng lên. Vợ của anh đã rời khỏi Hàn Quốc sáu tháng về trước và kể từ đó anh không hề được tin tức nào về cô nữa. Anh bắt đầu lao vào cờ bạc với ý định kiếm tiền nhưng luôn bị thua sạch.Một ngày nọ, Gu-nam được yêu cầu làm một công việc để trả nợ. Đó là phải ám sát một người ở Hàn Quốc. Anh nhận việc mà không hề biết kẻ mà

Ác Mộng Before I Wake.Diễn Viên: Jacob Tremblay,Thomas Jane,Kate Bosworth,Annabeth Gish

Ác Mộng Before I WakeThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện của Jessie và Mark. Sau khi con trai qua đời, họ nhận nuôi một cậu bé kháu khỉnh tên Cody. Từ đây, họ đã chứng kiến rất nhiều hiện tượng lạ xảy ra trong nhà và bàng hoàng khi biết chúng đều có liên hệ với giấc mơ của Cody.

Bệnh Nhân Số 79 Seventy-Nine.Diễn Viên: Adrian Voo,Athena Baumeister,Bo Linton

Bệnh Nhân Số 79 Seventy-NineThuyết Minh Năm: 2013

Trong một trại tị nạn bỏ hoang, các bác sĩ thực hiện các nghiên cứu bí mật trên chính những bệnh nhân. Họ bị tẩy não thay bằng những ký ức mới, sự tồn tại của họ gần như bị xóa bỏ. Nhưng khi dự án thử nghiệm thất bại, hỗn loạn xảy ra, bệnh nhân bắt đầu cuộc trả thù đẫm máu.

Unknown2019-07-06 16:08:24

Gương Quỷ 2 - Mirrors 2 Việt Sub (2010)

bộ phim nói về sự trả thù của 1 cô gái 1 cái chết bi thảm … bóng ma trong gương quyết định trả thù nhưng kẻ giết cô phải chịu cái chết đau đớn … hãy xem phim này nhé bộ phim gồm những cảnh kinh dị và nhưng phagương quỷ 2,xem phim gương quỷ 2,download gương quỷ 2,xem online gương quỷ 2 hd,xem gương quỷ 2 nhanh,tai phim gương quỷ 2,mirrors 2,xem phim mirrors 2,download mirrors 2,xem online mirrors 2 hd,xem mirrors 2 nhanh,tai phim mirrors 2,nick stahl,emmanuelle vaugier,evan jones