Hài Cốt Phần 3 - Bones Season 3 Việt Sub (2007)RSS Hài Cốt Phần 3 - Bones Season 3 Việt Sub (2007)
Hài Cốt Phần 3 - Bones Season 3
Diễn viên: Emily Deschanel, David Boreanaz, Michaela Conlin
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (1/15)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phá án bằng khám nghiệm tử thi? Xưa rồi. Bones có các phá án hay ho và kinh dị hơn. Chính là lọc hết thịt ra khỏi xương và chỉ cần nhìn vào đó cũng đủ biết người đó từng gãy mấy cái xương vào năm mấy tuổi. Tiến sĩ nhân chủng học thiên tài Brennan chính là người làm được điều đó.
Biến Động Phần 1 Glitch Season 1.Diễn Viên: Patrick Brammall,Genevieve Oreilly,Emma Booth

Biến Động Phần 1 Glitch Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Trong một thị trấn nhỏ tên Yoorana – Úc, sáu người địa phương, từ sáu thời điểm khác nhau trong quá khứ, đồng loạt trồi lên từ lòng đất, và một trong số đó chính là người vợ quá cố của cảnh sát James Hayes (Patrick Brammall)

9 Lần Ngược Thời Gian Nine Times Time Travel.Diễn Viên: Lee Jin Wook,Jo Yoon Hee,Park Hyung Sik,Oh Min Seok

9 Lần Ngược Thời Gian Nine Times Time TravelViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Park Sun Woo (Lee Jin Wook) vốn là một phát thanh viên truyền hình. Anh ôm ấp mối tình với phóng viên Joo Min Young (Jo Yoon Hee), mộ cô gái với tâm hồn trong sáng, chân thật. Một ngày kia Park Sun Woo vô tình có được 9 bài hương, mỗi bài hương có thể giúp anh quay ngược thời gian một lần trở về quá khứ 20 năm trước. Vòng xoáy mở ra và câu chuyện cứ thế bắt đầu....

Ca Nữ Hai Mặt Mina.Diễn Viên: Thái Tịnh Ân

Ca Nữ Hai Mặt MinaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 60/60)

Mina là khoảng một hai cặp song sinh (cả hai đều do Chae Jung Ahn) lớn lên ở thế giới khác nhau hoàn toàn không biết nhau. Một là Park Mina, một ca sĩ nổi tiếng, người có tranh cãi với quản lý của cô Joon Suh về mối quan hệ bí mật của mình với những người giàu Tae Hoon.

Người Cha Papa.Diễn Viên: Yong Jun Bae,Yeong Ae Lee,Tae Hyun Cha

Người Cha PapaViệt Sub Năm: 1996 (Tập 18/18)

Choi Hyeon Joon (Bae Yong Joon), giáo sư dạy văn tại một trường Đại học, đồng thời là một nhà văn nổi tiếng được nữ giới rất hâm mộ. Anh và Se Young (Lee Young Ae) vội vàng yêu nhau và kết hôn khi còn là sinh viên, họ có một cô con gái sau vài năm chung sống nhưng họ đã bắt đầu phát hiện ra những bất đồng trong mối quan hệ, và họ li hôn. Tuy nhiên, những biến động của cuộc sống đã một lần nữa gắn kết hai người lại với nhau.

Unknown2015-08-27 00:17:23

Hài Cốt Phần 3 - Bones Season 3 Việt Sub (2007)

phá án bằng khám nghiệm tử thi xưa rồi bones có các phá án hay ho và kinh dị hơn chính là lọc hết thịt ra khỏi xương và chỉ cần nhìn vào đó cũng đủ biết người đó từng gãy mấy cái xương vào năm mấy tuổi tiến sĩ nhân chủng học thiên tài brennan chính là người làm được điều đóhài cốt phần 3,xem phim hài cốt phần 3,download hài cốt phần 3,xem online hài cốt phần 3 hd,xem hài cốt phần 3 nhanh,tai phim hài cốt phần 3,bones season 3,xem phim bones season 3,download bones season 3,xem online bones season 3 hd,xem bones season 3 nhanh,tai phim bones season 3,emily deschanel,david boreanaz,michaela conlin