Hai Phóng Viên Đặc Biệt - Special Correspondents Việt Sub (2016)RSS Hai Phóng Viên Đặc Biệt - Special Correspondents Việt Sub (2016)
Hai Phóng Viên Đặc Biệt - Special Correspondents
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà báo phát thanh cùng kỹ thuật viên của anh ta đã lên kế hoạch giả mạo vụ bắt cóc của chính họ trong một cuộc nổi loạn ở Nam Mỹ sau đó trốn đi New York.
Oan Gia Tình Ái Very Ordinary Couple.Diễn Viên: Lee Min,Ki,Kim Min,Hee,Choi Moo,Song,Ra Mi,Ran,Ha Yeon,Soo,Choi Gwi,Hwa

Oan Gia Tình Ái Very Ordinary CoupleViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước về “bộ đôi phá rối” trong công ty. Với cá tính ương bướng, hai người chẳng ai chịu lép, nghĩ ra đủ trò chọc phá, trả đũa lẫn nhau khiến đối phương “phát ghét”. Nhưng cuối cùng, “cặp đôi oan gia” phải lòng nhau từ những điều tưởng như khó chấp nhận đó.

Anh Bạn Gia Sư 2 My Tutor Friend.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Sang,Woo Kwon,Il,Seob Baek

Anh Bạn Gia Sư 2 My Tutor FriendViệt Sub Năm: 2007

Một người đàn ông từ một gia đình giàu có đã phải ở trong năm thứ hai đại học, vẫn hoàn thành các yêu cầu trung học của mình. Gia đình ông thuê một gia sư cho anh ta là người tuổi của mình nhưng cô ấy đến từ một nền nghèo.

Con Người Hoan Lạc Zorba The Greek.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Sang,Woo Kwon,Il,Seob Baek

Con Người Hoan Lạc Zorba The GreekViệt Sub Năm: 1964

câu chuyện của một trí thức trẻ phiêu lưu để chạy trốn cuộc sống mọt sách, gặp một người đứng tuổi, sống động, ham vui là Alexis Zorbas. Một nhà văn Anh gốc Hy Lạp trở về đảo Crete định khai khẩn lại mỏ than trên phần đất của cha anh để lại. Và cuộc đời anh đã hoàn toàn thay đổi khi gặp chàng lãng tử Zorba.

Liên Minh Game Thủ Family Of Winners.Diễn Viên: Lư Ân Khiết,Phan Thời Nhất,Vương Lịch Hâm

Liên Minh Game Thủ Family Of WinnersThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm gồm những game thủ chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư cùng tập hợp lại để tham gia giải đấu game. . Lần đầu tiên đặt chân tới đấu trường lớn, với kĩ năng và kinh nghiệm chiến đấu trong game siêu đẳng, họ sẽ phải đưa ra chiến thuật thế nào để chiến đấu với các đối thủ đáng gờm.

Anh Hùng Thành Phố Mok-Po Long Live The King.Diễn Viên: Bệ Hạ Vạn Tuế

Anh Hùng Thành Phố Mok-Po Long Live The KingViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện của Jang Se-chool một tên trùm xã hội đen vô tình trở thành người hùng của người dân thành phố Mok-po- một thành phố nằm ở tỉnh Nam Jeolla, khiến cuộc sống của anh trở nên đảo lộn. Từ đó, cuộc đời đưa đẩy anh lấn sang chính trường, tham gia vào chiến dịch tranh cử vị trí Nghị sĩ quốc hội để thay đổi thế giới.

Unknown2019-10-23 15:12:15

Hai Phóng Viên Đặc Biệt - Special Correspondents Việt Sub (2016)

một nhà báo phát thanh cùng kỹ thuật viên của anh ta đã lên kế hoạch giả mạo vụ bắt cóc của chính họ trong một cuộc nổi loạn ở nam mỹ sau đó trốn đi new yorkhai phóng viên đặc biệt,xem phim hai phóng viên đặc biệt,download hai phóng viên đặc biệt,xem online hai phóng viên đặc biệt hd,xem hai phóng viên đặc biệt nhanh,tai phim hai phóng viên đặc biệt,special correspondents,xem phim special correspondents,download special correspondents,xem online special correspondents hd,xem special correspondents nhanh,tai phim special correspondents