Hải Tặc Somalia - The Pirates Of Somalia Thuyết Minh (2017)RSS Hải Tặc Somalia - The Pirates Of Somalia Thuyết Minh (2017)
Hải Tặc Somalia - The Pirates Of Somalia
Diễn viên: Evan Peters, Barkhad Abdi, Melanie Griffith
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ướp biển tại vùng biển của Somalia bắt đầu trở thành mối đe dọa với những đoàn tàu vận tải quốc tế từ giai đoạn đầu cuộc nội chiến ở Somalia những năm đầu thập kỷ 90. Trong năm 2008 các nhà báo tân binh Jay Bahadur hình thành một kế hoạch bí ẩn tìm tới và sống cùng cướp biển Somalia với nhiệm vụ nguy hiểm.
Sát Thủ Yi Nan The Assassin

Sát Thủ Yi Nan The AssassinViệt Sub Năm: 2023

Thế giới bị nhiễm cái ác, thanh kiếm của hắn sẽ phán xét! Yi Nan (Shin Hyun-jun), cao thủ số một của Joseon. Bị đe dọa bởi chiến tranh và cái chết đang ngày càng gần, Anh tìm sự ẩn náu trong một ngôi làng, chịu đựng những vết thương đau đớn.

Chinh Phục Vách Núi El Captain Free Solo.Diễn Viên: Alex Honnold,Tommy Caldwell,Jimmy Chin

Chinh Phục Vách Núi El Captain Free SoloViệt Sub Năm: 2019

khiến khán giả hồi hộp khi thưởng thức vì phải chờ xem điều gì sẽ xảy đến tiếp theo trong câu chuyện nghẹt thở về vận động viên leo núi chuyên nghiệp Alex Honnold khi anh tay không chinh phục El Capitan - một vách núi đá granite cao 914.4m tại công viên quốc gia Yosemite

Bí Mật Tòa Thánh Vatican Vatican The Hidden World.Diễn Viên: Ted Marcoux,Pope Benedict Xvi,Valentino Dumitrana

Bí Mật Tòa Thánh Vatican Vatican The Hidden WorldViệt Sub Năm: 2010

Để đánh dấu chuyến viếng thăm của Giáo hoàng đến Vương quốc Anh, một nhóm quay phim đã dành một năm làm việc để có những thước phim, những hình ảnh mà hiếm người trên thế giới có thể chứng kiến hoặc tận mắt thấy qua.Được sự cho phép, nhóm làm phim đã vào tận trung tâm Vatican để có những thước phim về cuộc sống và những người đang sống và làm việc ở đó, nơi được gọi là tâm điểm của tòa thánh.

Tên Trộm Thế Kỉ Arsene Lupin.Diễn Viên: Romain Duris,Kristin Scott Thomas,Pascal Greggory

Tên Trộm Thế Kỉ Arsene LupinViệt Sub Năm: 2004

Arsène Lupin có óc phân đoán, sự tinh nhạy, kỳ tài phá án "ngang ngửa" với Sherlock Holmes. Và họ đều có một điểm chung là cao cơ hơn giới cảnh sát điều tra. Song khác với sự công khai, đàng hoàng của "chiến sĩ công lý" Sherlock Holmes, Arsène Lupin thực thi công lý theo một cách thức khác: lên án chống lại những kẻ giàu sang, lấy tiền bạc và của cải của họ giúp đỡ cho những người nghèo khó.

Unknown2020-06-29 11:17:08

Hải Tặc Somalia - The Pirates Of Somalia Thuyết Minh (2017)

ướp biển tại vùng biển của somalia bắt đầu trở thành mối đe dọa với những đoàn tàu vận tải quốc tế từ giai đoạn đầu cuộc nội chiến ở somalia những năm đầu thập kỷ 90 trong năm 2008 các nhà báo tân binh jay bahadur hình thành một kế hoạch bí ẩn tìm tới và sống cùng cướp biển somalia với nhiệm vụ nguy hiểmhải tặc somalia,xem phim hải tặc somalia,download hải tặc somalia,xem online hải tặc somalia hd,xem hải tặc somalia nhanh,tai phim hải tặc somalia,the pirates of somalia,xem phim the pirates of somalia,download the pirates of somalia,xem online the pirates of somalia hd,xem the pirates of somalia nhanh,tai phim the pirates of somalia,evan peters,barkhad abdi,melanie griffith