Hang Quỷ Phần 1 - The Descent Thuyết Minh (2005)RSS Hang Quỷ Phần 1 - The Descent Thuyết Minh (2005)
Hang Quỷ Phần 1 - The Descent
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhóm sáu cô gái dẫn đầu bởi Juno (Natalie Mendoza) gồm có Sarah, Beth, Sam, Rebecca và Holly trong một chuyến thám hiểm hang động. Cả nhóm đã lên kế hoạch đầy đủ và chắc chắn rằng đây là một hang động đã được khám phá, tuy nhiên năm người còn lại không hề biết rằng vì tính hiếu kì mà Juno đã dẫn họ đến một hang động chưa được khám phá để thám hiểm.
Nụ Hôn Thiếu Nữ Kiss The Girls.Diễn Viên: Morgan Freeman,Ashley Judd,Cary Elwes,Jay O Sanders,Jeremy Piven

Nụ Hôn Thiếu Nữ Kiss The GirlsViệt Sub Năm: 1997

Một kẻ bệnh hoạn luôn tôn thờ tình yêu nhưng cũng chính là một kẻ giết người không gốm tay và những người bị kẻ bệnh hoạn đó giết lại là những người phụ nữ xinh đẹp và có cá tính. Tin tức đồn xa đã có rất nhiều phụ nữ bị bắt và đã có 3 người chết. Các bạn hãy đón xem Nụ Hôn Thiếu Nữ xem kẻ bệnh hoạn đó là ai và lý do tại sao anh ta lại làm như vậy?

Con Mồi Của Quỷ The Chosen.Diễn Viên: Kian Lawley,Elizabeth Keener,Angelica Chitwood

Con Mồi Của Quỷ The ChosenThuyết Minh Năm: 2015

Cô cháu gái Angie mới sáu tuổi là con mồi mà ác quỷ không thể bỏ qua. Trong Con Mồi Của Quỷ, chú của cô bé là Cameron - một thiếu niên có khả năng trừ tà đã ra quyết định liều lĩnh là dùng linh những thành viên còn lại để làm mồi câu trục xuất con quỷ khỏi cô bé Angie. Một cuộc chạy đua với thời gian ăn về cả ngã về không... Cuối cùng Cameron có thành công cứu được mọi người hay phải bồi luôn tánh mạng của mình

Mộng Du Sleepwalker.Diễn Viên: Lý Tâm Khiết,Hoắc Tư Yến,Dương Thể Ni

Mộng Du SleepwalkerViệt Sub Năm: 2011

Nhiều năm qua, Yi luôn gặp phải một giấc mơ cứ lặp đi lặp lại, trong giấc mơ đó, cô đứng một mình trên vùng đất hoang với một bí mật đang chôn vùi dưới lòng đất. Trong khi đó, tại một nơi khác, trung sĩ Au đang tuyệt vọng vì cháu trai bị bắt cóc. Liệu giấc mơ của Yi có liên quan tới vụ án này?

Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell Motel.Diễn Viên: Rileigh Chalmers,Johnny Hawkes And Ed Holden

Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell MotelViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn trẻ trên đường đi du lịch không may xe họ bị hư ở một thị trấn hoang vắng, không còn cách nào khác, họ phải tá túc qua đêm tại một nhà nghỉ đã bỏ hoang mà không biết nơi đây đã xảy ra một vụ tại nạn từ nhiều năm trước.

Unknown2020-06-17 08:27:23

Hang Quỷ Phần 1 - The Descent Thuyết Minh (2005)

một nhóm sáu cô gái dẫn đầu bởi juno natalie mendoza gồm có sarah beth sam rebecca và holly trong một chuyến thám hiểm hang động cả nhóm đã lên kế hoạch đầy đủ và chắc chắn rằng đây là một hang động đã được khám phá tuy nhiên năm người còn lại không hề biết rằng vì tính hiếu kì mà juno đã dẫn họ đến một hang động chưa được khám phá để thám hiểmhang quỷ phần 1,xem phim hang quỷ phần 1,download hang quỷ phần 1,xem online hang quỷ phần 1 hd,xem hang quỷ phần 1 nhanh,tai phim hang quỷ phần 1,the descent,xem phim the descent,download the descent,xem online the descent hd,xem the descent nhanh,tai phim the descent