Hangyakusei Million Arthur 2Nd Season - Operation Han-Gyaku-Sei Million Arthur 2Nd Season Việt Sub (2019)RSS Hangyakusei Million Arthur 2Nd Season - Operation Han-Gyaku-Sei Million Arthur 2Nd Season Việt Sub (2019)
Hangyakusei Million Arthur 2Nd Season - Operation Han-Gyaku-Sei Million Arthur 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (11/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thánh kiếm "Excalibur." Thanh kiếm của sự lựa chọn để đánh giá vị vua cai trị vương quốc Anh. Những người kéo được thanh kiếm đó ra được gọi là "Arthur" và có sức mạnh vô cùng vĩ đại. Tuy nhiên, đã có nhiều thánh kiếm Excalibur được rút ra và tạo nên nhiều người sở hữu sức mạnh khổng lồ làm biến dạng lịch sử
Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss Made In Abyss

Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss Made In AbyssViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Những hang động khổng lồ, được gọi là Thung lũng, là nơi duy nhất chưa được khám phá trên thế giới. Không ai biết khi đi sâu xuống qua các hố khổng lồ nơi có những sinh vật kỳ lạ và kỳ diệu và đầy những di tích cổ kính bí ẩn mà người ta không biết đến ở thời hiện đại này.

Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier Character

Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier CharacterViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12+ova/12)

Tomozaki là một trong những game thủ giỏi nhất Nhật Bản và theo quan điểm của cậu, trò chơi đời thực là một trong những thứ dở nhất. Không có quy tắc rõ ràng để thành công, sự cân bằng khủng khiếp và chả có ý nghĩa gì. Nhưng sau đó, cậu gặp một game thủ cũng giỏi như mình và cô ta đề nghị dạy cho cậu một vài thứ về game mà cậu chưa biết.

Unknown2020-09-15 19:31:25

Hangyakusei Million Arthur 2Nd Season - Operation Han-Gyaku-Sei Million Arthur 2Nd Season Việt Sub (2019)

thánh kiếm excalibur thanh kiếm của sự lựa chọn để đánh giá vị vua cai trị vương quốc anh những người kéo được thanh kiếm đó ra được gọi là arthur và có sức mạnh vô cùng vĩ đại tuy nhiên đã có nhiều thánh kiếm excalibur được rút ra và tạo nên nhiều người sở hữu sức mạnh khổng lồ làm biến dạng lịch sửhangyakusei million arthur 2nd season,xem phim hangyakusei million arthur 2nd season,download hangyakusei million arthur 2nd season,xem online hangyakusei million arthur 2nd season hd,xem hangyakusei million arthur 2nd season nhanh,tai phim hangyakusei million arthur 2nd season,operation han,gyaku,sei million arthur 2nd season,xem phim operation han,gyaku,sei million arthur 2nd season,download operation han,gyaku,sei million arthur 2nd season,xem online operation han,gyaku,sei million arthur 2nd season hd,xem operation han,gyaku,sei million arthur 2nd season nhanh,tai phim operation han,gyaku,sei million arthur 2nd season