Hành Trình Của Ingrid - Ingrid Goes West Việt Sub (2017)RSS Hành Trình Của Ingrid - Ingrid Goes West Việt Sub (2017)
Hành Trình Của Ingrid - Ingrid Goes West
Diễn viên: Elizabeth Olsen, Aubrey Plaza, Oshea Jackson Jr
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Ingrid Thorburn (Aubrey Plaza), một phụ nữ trẻ bị bất ổn về tinh thần ở Pennsylvania. Cô là một kẻ đeo bám bị xã hội tẩy chay và đã chuyển tới Los Angeles để tiếp tục đeo bám Taylor Sloane, một ngôi sao trên Instagram.
Chuyện Nàng Lọ Lem A Cinderella Story: Ever After

Chuyện Nàng Lọ Lem A Cinderella Story: Ever AfterViệt Sub Năm: 1998

Cha qua đời, nàng Danielle xinh đẹp lại phải làm đầy tớ cho bà mẹ ghẻ độc ác và hai cô con gái bà ta. Một lần, nàng tình cờ gặp hoàng tử Henry và họ thầm đem lòng cảm mến nhau. Với thân phận đầy tớ nghèo hèn cùng bao nhiêu trắc trở, liệu Danielle có thể vượt qua để đến với người mà nàng thực sự yêu

Yêu Dại Khờ Stupid Cupid.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Kiatisak Udomnak

Yêu Dại Khờ Stupid CupidThuyết Minh Năm: 2012

nói về chuyện tình của một anh chàng lập trình viên cho đài radio và một cô nàng DJ của đài. Anh chàng không biết cách nào để có thể lấy được trái tim của cô nàng nên đã tìm một vị quân sư tình cờ quen được ngoài chợ phiên giúp đỡ. Họ phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể lấy được lòng cô gái. Nhưng sau khi hai người ở bên nhau thì lại có những rắc rối xảy ra xung quanh chuyện tình cảm của họ.

Cô Bạn Gái Khiếm Khuyết Của Tôi My Bossy Girl.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Kiatisak Udomnak

Cô Bạn Gái Khiếm Khuyết Của Tôi My Bossy GirlThuyết Minh Năm: 2019

Một ngày, vào lễ hội trường đại học nơi ai cũng có đôi có cặp, 3 thành viên độc thân của câu lạc bộ robot quyết định cùng nhau tham dự. Anh chàng hậu đậu Hwi So gặp được cô nàng có chút ngổ ngáo Hye Jin. Dần dần, tình cảm của họ sâu đậm hơn, Hwi So mọt sách và Hye Jin hổ báo bắt đầu chủ động hơn, liệu họ có thể thành một cặp thực sự?

Unknown2017-12-09 02:59:46

Hành Trình Của Ingrid - Ingrid Goes West Việt Sub (2017)

kể về ingrid thorburn aubrey plaza một phụ nữ trẻ bị bất ổn về tinh thần ở pennsylvania cô là một kẻ đeo bám bị xã hội tẩy chay và đã chuyển tới los angeles để tiếp tục đeo bám taylor sloane một ngôi sao trên instagramhành trình của ingrid,xem phim hành trình của ingrid,download hành trình của ingrid,xem online hành trình của ingrid hd,xem hành trình của ingrid nhanh,tai phim hành trình của ingrid,ingrid goes west,xem phim ingrid goes west,download ingrid goes west,xem online ingrid goes west hd,xem ingrid goes west nhanh,tai phim ingrid goes west,elizabeth olsen,aubrey plaza,oshea jackson jr