Hành Trình - Double World Việt Sub (2019)RSS Hành Trình - Double World Việt Sub (2019)
Hành Trình - Double World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Muốn mang về danh dự cho gia tộc mình, người làng trẻ tuổi Dong Yilong bắt đầu hành trình đầy nguy hiểm khi tham gia giải đấu tuyển chọn chiến binh cho cuộc chiến.
Phép Thuật Của Abigail Abigail

Phép Thuật Của Abigail AbigailViệt Sub Năm: 2019

Một cô gái trẻ Abigail sống ở một thành phố có biên giới đã bị đóng cửa nhiều năm trước vì một dịch bệnh bí ẩn. Cha của Abby là một trong những người bệnh - và anh ta được đưa đi khi cô sáu tuổi.

Cuộc Hành Trình Đơn Độc Trên Biển All Is Lost.Diễn Viên: Robert Redford

Cuộc Hành Trình Đơn Độc Trên Biển All Is LostViệt Sub Năm: 2013

Trong khi lênh đênh giữa vùng biển Ấn Độ Dương, tự mình thực hiện cuộc hành trình khám phá, con tàu của người đàn ông (Robert Redford) vô tình va chạm với một tàu chở container. Cú va chạm khiến thân tàu bị thủng, nước dần tràn vào khoang. Không những vậy, ông còn phải đối mặt với cơn bão lớn sắp ập đến. Khi đứng trước biển cả bao la, mất phương hướng, mất luôn con tàu, chứng kiến sự nổi giận của người mẹ thiên nhiên, ông làm cách nào để vượt qua?

Cuộc Giải Cứu Hang Tham Luang The Cave.Diễn Viên: Robert Redford

Cuộc Giải Cứu Hang Tham Luang The CaveThuyết Minh Năm: 2019

tái hiện chiến dịch phi thường giải cứu đội bóng nhí Thái Lan "Lợn Hoang" chấn động cả Thế giới mùa hè năm 2018 chính thức được đưa lên màn ảnh rộng. Cách đây 1 năm, trái tim hàng triệu người trên khắp thế giới hướng về Chiang Rai cùng cuộc giải cứu nghẹt thở và đầy xúc cảm.

Hoàng Gia Sư Tỷ Yes, Madam!.Diễn Viên: Sầm Kiến Huân,Mạnh Hải,Dương Tử Quỳnh

Hoàng Gia Sư Tỷ Yes, Madam!Thuyết Minh Năm: 1985

Hai tên trộm vặt đã vô tình dính vào một vụ án giết người khi hôi đồ của người bị giết. Hai nữ thanh tra đã vào cuộc để phá án nhưng muôn vàn khó khăn xảy ra với họ...

Bản Báo Cáo Mật The Report.Diễn Viên: Sầm Kiến Huân,Mạnh Hải,Dương Tử Quỳnh

Bản Báo Cáo Mật The ReportViệt Sub Năm: 2019

kể về nhân viên của Thượng viện lý tưởng Daniel J. Jones, được ông chủ của mình giao nhiệm vụ chỉ đạo một cuộc điều tra về Chương trình giam giữ và thẩm vấn sau ngày 9/11 của CIA, khám phá những bí mật gây sốc.

Unknown2020-07-28 11:43:23

Hành Trình - Double World Việt Sub (2019)

muốn mang về danh dự cho gia tộc mình người làng trẻ tuổi dong yilong bắt đầu hành trình đầy nguy hiểm khi tham gia giải đấu tuyển chọn chiến binh cho cuộc chiếnhành trình,xem phim hành trình,download hành trình,xem online hành trình hd,xem hành trình nhanh,tai phim hành trình,double world,xem phim double world,download double world,xem online double world hd,xem double world nhanh,tai phim double world