Happy Happy Clover - Hapi Hapi Kurōbā Việt Sub (2007)RSS Happy Happy Clover - Hapi Hapi Kurōbā Việt Sub (2007)
Happy Happy Clover - Hapi Hapi Kurōbā
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chima là một con thỏ sống trong rừng Crescent cùng các bạn mình là Gaku và Haru. Một ngày nọ Chima bị trễ họcl, Gaku vàHaru đã cười; chán nản, cô ấy ước có một cô gái cùng tuổi cô ấy. Cùng ngày, thầy Hoot thông báo về một học sinh chuyển trường: Meru, người y chang cái mà Chima đã mong ước. Cả bốn chú thỏ du hành khắp Rừng Crescent để tạo ra rắc rối.
Keijo!!!!!!!! Hip Whip Girl

Keijo!!!!!!!! Hip Whip GirlViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời cô gái trẻ Kaminashi Nozomi, một cô gái năng động và là một vận động viên thể dục đầy tiềm năng.Chính vì khả năng của cô mà các trường đại học lớn trong khắp cả nước muốn tuyển dụng cô về trường của mình.Thế nhưng lựa chọn của cô không ở bất cứ trường nào mà chính là một con đường riêng.

Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100

Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh “Mob”, một cậu bé sẽ phát nổ nếu cảm xúc của mình đạt 100%. Cậu bé này có sức mạnh siêu nhiên và có biệt danh là “Mob” bởi vì cậu không nổi bật giữa mọi người. Mob luôn cố gắng bình thường để kiềm chế sức mạnh siêu nhiên trong đời sống bình thường, nhưng nếu mức độ cảm xúc đạt đến 100, một cái gì đó sẽ áp đảo toàn bộ cơ thể của cậu.

Unknown2014-08-21 16:08:10

Happy Happy Clover - Hapi Hapi Kurōbā Việt Sub (2007)

chima là một con thỏ sống trong rừng crescent cùng các bạn mình là gaku và haru một ngày nọ chima bị trễ họcl gaku vàharu đã cười chán nản cô ấy ước có một cô gái cùng tuổi cô ấy cùng ngày thầy hoot thông báo về một học sinh chuyển trường meru người y chang cái mà chima đã mong ước cả bốn chú thỏ du hành khắp rừng crescent để tạo ra rắc rốihappy happy clover,xem phim happy happy clover,download happy happy clover,xem online happy happy clover hd,xem happy happy clover nhanh,tai phim happy happy clover,hapi hapi kurōbā,xem phim hapi hapi kurōbā,download hapi hapi kurōbā,xem online hapi hapi kurōbā hd,xem hapi hapi kurōbā nhanh,tai phim hapi hapi kurōbā