Harry Bẩn Thỉu - Dirty Harry Việt Sub (1971)RSS Harry Bẩn Thỉu - Dirty Harry Việt Sub (1971)
Harry Bẩn Thỉu - Dirty Harry
Diễn viên: Clint Eastwood, Andrew Robinson, John Vernon
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1971
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thanh tra viên Harry Callahan (người được mệnh danh Dirty Harry sau khi khám phá ra hàng loạt vụ các vụ giết người) được bổ nhiệm điều tra vụ này cùng cộng sự mới Chico Gonzalez. Nhiệm vụ của hai thanh tra là theo sát Scorpio để ngăn cản hắn ta
Người Đua Diều The Kite Runner.Diễn Viên: Khalid Abdalla,Ahmad Khan Mahmoodzada,Atossa Leoni

Người Đua Diều The Kite RunnerViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên tác phẩm văn học nổi tiếng của Khaled Hosseini, phim kể về tình bạn của hai người đàn ông, Amir và Hassan. Sau khi Nga tấn công Afghanistan, Amir đã trốn thoát sang Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Nhưng thời gian trôi qua và ông vẫn không sao quên được những gì đã xảy đến cho Hassan. Amir quyết định quay trở về để trả lại món nợ mà ông đã thiếu năm xưa.

Tìm Lại Xúc Cảm Dry Martina.Diễn Viên: Antonella Costa,Patricio Contreras,Dindi Jane

Tìm Lại Xúc Cảm Dry MartinaViệt Sub Năm: 2019

Martina là một ca sĩ nổi tiếng ở Argentina vào cuối những năm 90, người trở nên hoàn toàn lạnh lùng và bất mãn với tình yêu. Sự xuất hiện của một người được gọi là em gái, cùng với người bạn trai hấp dẫn của cô, buộc Martina phải đến Chile với một mục tiêu trong tâm trí: lấy lại ham muốn tình dục.

Cuộc Sống Mến Thương Dear Zindagi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Cuộc Sống Mến Thương Dear ZindagiViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tình cảm do Ấn Đồ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về cuộc tình đày lãng mạn của cặp đôi Kaira và Jug. Trong phim Kaira là một nhà quay phim tài năng và một lần tình cờ cô đã gặp được anh chàng Jug một nhà tư tưởng độc đáo, từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau và cuộc sống của cả hai dần trở nên ý nghĩa hơn.

Kim Kê Golden Chickensss.Diễn Viên: Eason Chan Yik Shun,Edison Chen,Ronald Cheng Chung,Kei

Kim Kê Golden ChickensssViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh hiện đại, phim xoay quanh những tình huống rắc rối và vô cùng hài hước của hai nhân vật chính. Qua đó bộ phim gửi đến khán giả những thông điệp mang giá trị nhân văn sâu sắc, lên án những thói hư tật xấu vẫn còn tồn tại trong xã hội Hồng Kông đồng thời mang đến cho người xem những trải nghiệm đầy ý nghĩa về những giá trị đích thực của tình yêu, tình bạn và tình cảm gia đình thiêng liêng, ấm áp.

Mối Tình Rắc Rối The Oranges.Diễn Viên: Leighton Meester,Hugh Laurie,Catherine Keener

Mối Tình Rắc Rối The OrangesViệt Sub Năm: 2011

hai gia đình sống ở một vùng ngoại ô. Cả hai là hàng xóm tốt của nhau, họ thân nhau đến mức có thể đọc được suy nghĩ lẫn nhau. Cuộc sống của cả hai gia đình thường ngày diễn ra nhàm chán nhưng yên bình. Tất cả bỗng trở nên đảo lộn khi cô con gái của nhà Ostroffs bắt đầu có quan hệ yêu đương với ông bố của nhà Wallings.

Unknown2019-10-27 12:39:38

Harry Bẩn Thỉu - Dirty Harry Việt Sub (1971)

thanh tra viên harry callahan người được mệnh danh dirty harry sau khi khám phá ra hàng loạt vụ các vụ giết người được bổ nhiệm điều tra vụ này cùng cộng sự mới chico gonzalez nhiệm vụ của hai thanh tra là theo sát scorpio để ngăn cản hắn taharry bẩn thỉu,xem phim harry bẩn thỉu,download harry bẩn thỉu,xem online harry bẩn thỉu hd,xem harry bẩn thỉu nhanh,tai phim harry bẩn thỉu,dirty harry,xem phim dirty harry,download dirty harry,xem online dirty harry hd,xem dirty harry nhanh,tai phim dirty harry,clint eastwood,andrew robinson,john vernon