Hệ Số Tội Phạm 2 - Psycho Pass Ss2: Project Restart Việt Sub (2014)RSS Hệ Số Tội Phạm 2 - Psycho Pass Ss2: Project Restart Việt Sub (2014)
Hệ Số Tội Phạm 2 - Psycho Pass Ss2: Project Restart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: PSYCHO-PASS Project Restart Chỉnh sửa lại nội dung. Thêm vài cảnh. Gộp hai tập thành một.
Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Ai Football Ggo

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Ai Football GgoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 51/52)

các cầu thủ robo nhân tạo, được thiết kế giống như con người và chơi bóng đá rất giỏi. Nhân vật chính là cậu bé Isaac cùng với cầu thủ thế hệ mới của mình là Myth tham gia giải bóng đá GGO toàn quốc. Cậu cùng những người bạn là Shawn, Karl, Timmy và Cat thành lập đội bóng Chân Trần, điều khiển các cầu thủ robo như Titan, Satelite, Shadow, Swift, Dynamo.

Mobile Suit Gundam Wing Shin Kidou Senki Gundam W

Mobile Suit Gundam Wing Shin Kidou Senki Gundam WViệt Sub Năm: 1995 (Tập 48/48)

Trong một tuơng lai không xa con người đã thành công trong việc định cư trên vũ trụ với các Colony khổng lồ trên quĩ đạo Trái Đất.Năm bắt đầu xây dựng các Colony được tính là năm After Colony thứ nhất.Trong một khoảng thời gian dài các Colony đã thành công trong việc bảo vệ nên độc lập của mình với Trái Đất

Basket Army Busou Chuugakusei

Basket Army Busou ChuugakuseiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 5/5)

The story is set in August of 2026 at the Fuji Training Facility. Natori Touko, a third-year middle school student in the Eastern Private Defense Academy, is entrenched in field training with instructor Kamiya. It has been a harsh training regiment, but it is finally the last day. Kamiya proposes a extracurricular class under the name Newest Weapons Research. But then, an incident occurs that rocks all of Japan.

Tesla Note テスラノート

Tesla Note テスラノートViệt Sub Năm: 2021 (Tập 2/??)

Nhiệm vụ T là một hoạt động tình báo có vai trò cứu thế giới khỏi sự lụi tàn! Nhân vật chính là Negoro Botan, người được đào tạo thành Ninja từ khi còn nhỏ và được nuôi dạy như là đặc vụ tình báo giỏi nhất. Botan hợp tác cùng một đặc vụ tình báo khác, và tiếp nhận nhiệm vụ mang định mệnh toàn cầu.

Unknown2015-05-03 20:17:48

Hệ Số Tội Phạm 2 - Psycho Pass Ss2: Project Restart Việt Sub (2014)

psycho pass project restart chỉnh sửa lại nội dung thêm vài cảnh gộp hai tập thành mộthệ số tội phạm 2,xem phim hệ số tội phạm 2,download hệ số tội phạm 2,xem online hệ số tội phạm 2 hd,xem hệ số tội phạm 2 nhanh,tai phim hệ số tội phạm 2,psycho pass ss2,project restart,xem phim psycho pass ss2,project restart,download psycho pass ss2,project restart,xem online psycho pass ss2,project restart hd,xem psycho pass ss2,project restart nhanh,tai phim psycho pass ss2,project restart