Hiệp Sĩ Cung Hoàng Đạo - Saint Seiya: Knights Of The Zodiac Thuyết Minh (2019)RSS Hiệp Sĩ Cung Hoàng Đạo - Saint Seiya: Knights Of The Zodiac Thuyết Minh (2019)
Hiệp Sĩ Cung Hoàng Đạo - Saint Seiya: Knights Of The Zodiac
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vẫn sẽ là trận chiến của cậu bé mồ côi tên Seiya, khi cậu phát hiện ra thân phận thật sự của mình là một Thánh Sĩ có nhiệm vụ bảo vệ cho sự hồi sinh của Athena, nữ thần của trí tuệ và chiến tranh.
Hakyuu Houshin Engi Soul Hunter, Senkai-Den Houshin Engi

Hakyuu Houshin Engi Soul Hunter, Senkai-Den Houshin EngiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 23+ova/23)

Khi gia tộc của hắn bị một con quỷ xinh đẹp quét sạch, Taikobo trẻ tuổi nhận ra mình phụ trách dự án Houshin bí ẩn. Nhiệm vụ của nó: tìm thấy tất cả các sinh vật bất tử sống trong thế giới con người và dấu chúng đi mãi mãi. Nhưng bạn tin tưởng vào ai & mdash; và bên nào bạn thực sự đang ở trên & mdash; khi bạn đã được huấn luyện để đi săn quỷ bởi một con quỷ?

Majutsushi Orphen Hagure Tabi Sorcerous Stabber Orphen

Majutsushi Orphen Hagure Tabi Sorcerous Stabber OrphenViệt Sub Năm: 2020 (Tập 14/14)

Orphen là một nhà pháp sư đã rời khỏi Tháp Ngà Voi danh tiếng. Cậu bắt đầu cuộc hành trình đi tìm Azalie, một cô gái cậu kính nể như chị mình. 5 năm sau khi Azalie biến thành một con rồng và biến mất, họ đã gặp lại nhau tại thành phố Totokanta. Sự thật đằng sau hình dáng kinh khủng ấy của cô là gì? Và bí mật gì ẩn sau thanh gươm của Baldanders?

Đấu Trường Chiến Hữu Future Card Buddyfight

Đấu Trường Chiến Hữu Future Card BuddyfightThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 64/64)

Một trò chơi thẻ bài mới kết nối các vũ trụ song song và những thẻ bài đặc biệt đóng vai trò như các cánh cổng đưa quái thú tới Trái Đất để chúng trờ thành chiến hữu với con người. Cùng chiến hữu là quái thú rồng Drum Bumker, cậu bé Gao Mikado vượt qua rất nhiều thử thách chiến đấu và đối đầu với các thế lực xấu xa

Unknown2020-10-17 17:48:11

Hiệp Sĩ Cung Hoàng Đạo - Saint Seiya: Knights Of The Zodiac Thuyết Minh (2019)

vẫn sẽ là trận chiến của cậu bé mồ côi tên seiya khi cậu phát hiện ra thân phận thật sự của mình là một thánh sĩ có nhiệm vụ bảo vệ cho sự hồi sinh của athena nữ thần của trí tuệ và chiến tranhhiệp sĩ cung hoàng đạo,xem phim hiệp sĩ cung hoàng đạo,download hiệp sĩ cung hoàng đạo,xem online hiệp sĩ cung hoàng đạo hd,xem hiệp sĩ cung hoàng đạo nhanh,tai phim hiệp sĩ cung hoàng đạo,saint seiya,knights of the zodiac,xem phim saint seiya,knights of the zodiac,download saint seiya,knights of the zodiac,xem online saint seiya,knights of the zodiac hd,xem saint seiya,knights of the zodiac nhanh,tai phim saint seiya,knights of the zodiac