Hiệp Sĩ Thứ Nhất - First Knight Việt Sub (1995)RSS Hiệp Sĩ Thứ Nhất - First Knight Việt Sub (1995)
Hiệp Sĩ Thứ Nhất - First Knight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vua Arthur (Sean Connery) của Camelot, chiến thắng từ những cuộc chiến tranh, thúc đẩy công lý và hòa bình và bây giờ muốn kết hôn. Tuy nhiên, Malagant (Ben Cross), một Hiệp sĩ mong muốn ngôi vị cho mình và nổi loạn . Lancelot (Richard Gere), một kiếm sĩ tài năng, lãnh tử ở trong những ngôi làng nhỏ để lấy tiền.
Săn Lùng Cổ Vật The Hunters.Diễn Viên: Robbie Amell,Alexa Penavega,Victor Garber

Săn Lùng Cổ Vật The HuntersThuyết Minh Năm: 2013

phim xoay quanh một giáo sư khảo cổ học tình cờ phát hiện manh mối về một lăng mộ bí mật nằm sâu trong lòng đất, ông cho rằng đây có thể là lăng mộ của vị vua bí ẩn của Ai Cập chôn cùng hàng ngàn kho báu quý giá. Một chuyến phiêu lưu đến Ai Cập bắt đầu cùng những tân sinh viên của vị giáo sư này.

Ánh Sao Ma Thuật Stardust.Diễn Viên: Charlie Cox,Claire Danes,Sienna Miller

Ánh Sao Ma Thuật StardustThuyết Minh Năm: 2007

Phim là câu chuyện về Tristan - một chàng trai ở một làng quê nhỏ - quyết định dấn thân vào vùng đất ma thuật để tìm món quà cho người mà anh yêu. Anh không ngờ rằng món quà anh đang tìm kiếm lại là một ngôi sao ma thuật, một cô gái sẽ dẫn anh vào những cuộc phiêu lưu kì lạ và sẽ thay đổi cuộc đời anh mãi mãi.

Ma Thổi Đèn: Chín Tầng Tháp Quỷ Chronicles Of The Ghostly Tribe.Diễn Viên: Lý Thần,Lý Quang Khiết,Triệu Hựu Đình,Đường Yên

Ma Thổi Đèn: Chín Tầng Tháp Quỷ Chronicles Of The Ghostly TribeThuyết Minh Năm: 2015

Một đoàn thám hiểm phiêu lưu núi Côn Lôn, phát hiện ra ở đó có một địa điểm kỳ quái: Lầu ma 9 tầng. Hơn nữa, chuyến thám hiểm này không chỉ có một mình bọn họ mà có thêm một tổ chức bí mật 749 nhúng tay vào. Bí ẩn ngàn năm về một tộc quỷ được dần hé mở. Chuyện tình cảm của Hồ Bát Nhất và Sirley Dương rốt cục sẽ được định đoạt như thế nào?

Khủng Bố Nước Mỹ Amerigeddon.Diễn Viên: Dina Meyer,India Eisley,Annalynne Mccord

Khủng Bố Nước Mỹ AmerigeddonViệt Sub Năm: 2016

A fictional depiction of a future wherein a globalist terrorist organization aligned with the United Nations to disable the United States power grid and institutes Martial Law. It will take a dedicated family of patriots armed with strong survival skills and the remains of the Second Amendment to save America and reclaim its freedom.

Quả Tim Thép Bleeding Steel.Diễn Viên: Thành Long,Damien Garvey,Kaitlyn Boyé,Kim Gyngell

Quả Tim Thép Bleeding SteelThuyết Minh Năm: 2017

Một đặc nhiệm Trung Quốc nhận nhiệm vụ bảo vệ nhà khoa học tài ba khỏi sự săn lùng của tổ chức tội phạm nguy hiểm. Trong suốt thời gian bên cạnh nhà khoa học, ông dần phát hiện những góc khuất mờ ám trong chương trình nghiên cứu của nhà khoa học này.

Unknown2020-07-23 15:29:39

Hiệp Sĩ Thứ Nhất - First Knight Việt Sub (1995)

vua arthur sean connery của camelot chiến thắng từ những cuộc chiến tranh thúc đẩy công lý và hòa bình và bây giờ muốn kết hôn tuy nhiên malagant ben cross một hiệp sĩ mong muốn ngôi vị cho mình và nổi loạn lancelot richard gere một kiếm sĩ tài năng lãnh tử ở trong những ngôi làng nhỏ để lấy tiềnhiệp sĩ thứ nhất,xem phim hiệp sĩ thứ nhất,download hiệp sĩ thứ nhất,xem online hiệp sĩ thứ nhất hd,xem hiệp sĩ thứ nhất nhanh,tai phim hiệp sĩ thứ nhất,first knight,xem phim first knight,download first knight,xem online first knight hd,xem first knight nhanh,tai phim first knight