Hikari Sentai Maskman The Movie - Đế Chế Dưới Lòng Đất Việt Sub (2010)RSS Hikari Sentai Maskman The Movie - Đế Chế Dưới Lòng Đất Việt Sub (2010)
Hikari Sentai Maskman The Movie - Đế Chế Dưới Lòng Đất
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phiên bản điện ảnh của series Sentai thứ 11, nội dung kể về nàng tiên cá Lelai bị Igam của Đế Quốc Cống Ngầm lợi dụng giọng hát của nàng để tạo ra những trận động đất nhằm phá huỷ mọi thứ, liệu các Maskman sẽ ngăn chặn được âm mưu này và cứu được Lelai? Mời các bạn xem phim để biết rõ nhé
Gokusen Movie Cô Giáo Găng Tơ Movie

Gokusen Movie Cô Giáo Găng Tơ MovieViệt Sub Năm: 2007

Tác phẩm điện ảnh Gokusen The Movie sẽ là phần cuối cùng trong Series về “Gokusen” được chuyển thể từ Manga cùng tên của tác giả Kozueko Morimoto. Gokusen The Movie lấy bối cảnh sau lễ tốt nghiệp của học sinh lớp 3D – xoay quanh mâu thuẫn, cuộc chiến đối đầu giữa học sinh lớp 3D và lớp dưới -2D của trường… Ở phần này – nhân vật Odagiri Ryu của phần 2 – do Kamenashi Kazuya thủ diễn sẽ trở lại với vai trò một giáo viên thực tập.

Đừng Chạm Vào No Touching At All.Diễn Viên: Kosuke Yonehara,Masashi Taniguchi,Sho Tomita,Shoichi Matsuda

Đừng Chạm Vào No Touching At AllViệt Sub Năm: 2014

một chàng trai trẻ vừa bắt đầu một công việc mới. Vào ngày đầu tiên đi làm, anh tình cờ chung thang máy với tiền bối Togawa say mềm, cũng chính là trưởng phòng của anh. Sau một thời gian, Shima bắt đầu bận tâm về Togawa, khi Togawa cố giải quyết những ký ức không đẹp của Shima, và dần đi đến một mối quan hệ giữa hai người.

Unknown2015-11-12 21:09:50

Hikari Sentai Maskman The Movie - Đế Chế Dưới Lòng Đất Việt Sub (2010)

phiên bản điện ảnh của series sentai thứ 11 nội dung kể về nàng tiên cá lelai bị igam của đế quốc cống ngầm lợi dụng giọng hát của nàng để tạo ra những trận động đất nhằm phá huỷ mọi thứ liệu các maskman sẽ ngăn chặn được âm mưu này và cứu được lelai mời các bạn xem phim để biết rõ nhéhikari sentai maskman the movie,xem phim hikari sentai maskman the movie,download hikari sentai maskman the movie,xem online hikari sentai maskman the movie hd,xem hikari sentai maskman the movie nhanh,tai phim hikari sentai maskman the movie,đế chế dưới lòng đất,xem phim đế chế dưới lòng đất,download đế chế dưới lòng đất,xem online đế chế dưới lòng đất hd,xem đế chế dưới lòng đất nhanh,tai phim đế chế dưới lòng đất