Hồ Trụy Lạc - Harvest Lake Việt Sub (2016)RSS Hồ Trụy Lạc - Harvest Lake Việt Sub (2016)
Hồ Trụy Lạc - Harvest Lake
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm người bạn rơi vào tầm ảnh hưởng quyến rũ của sự hiện diện dâm đãng, thuộc thế giới khác, đe dọa thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi.
Dinh Thự Winchester Winchester.Diễn Viên: Helen Mirren,Sarah Snook

Dinh Thự Winchester WinchesterThuyết Minh Năm: 2018

nữ thừa kế của cơ nghiệp gia tộc Winchester nhận ra rằng bà và gia quyến đang bị ám bởi những linh hồn bị thảm sát trong cuộc nã súng tàn độc. Cơn ám ảnh của Sarah đã thôi thúc bà xây dựng một tòa lâu đài khổng lồ kiên cố. Việc xây dựng đã kéo dài suốt bảy ngày, mỗi ngày 24 giờ.

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup Department.Diễn Viên: Helen Mirren,Sarah Snook

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup DepartmentThuyết Minh Năm: 2017

Trong thời hiện đại ở Hồng Kông, một thế hệ các thanh thiếu niên trẻ mà điển hình là Tim Cheung quyết tâm gia nhập vào hội Vampire Cleanup Department, một đội đặc nhiệm và bí mật để giải quyết các vụ án có liên quan đến ma cà rồng tại Trung Quốc mà nhiều người hay gọi nó là Goeng Si.

Bạn Cùng Phòng The Roommate.Diễn Viên: Mileighton Meester,Cam Gigandet

Bạn Cùng Phòng The RoommateViệt Sub Năm: 2011

Sara (Minka Kelly), một sinh viên đại học năm nhất được chọn vào kí túc xá ở chung với Rebecca (Leighton Meester). Họ bắt đầu như bạn bè nhưng mọi thứ trở nên nguy hiểm khi Rebecca tìm cách tiêu diệt những người trong cuộc sống của Sara.

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần Crawl.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Barry Pepper,Ross Anderson,Anson Boon

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần CrawlViệt Sub Năm: 2019

Khi một cơn bão lớn ập đến Florida, Haley (Kaya Scodelario) đã bỏ qua các lệnh di tản để tìm kiếm người cha mất tích của cô (Barry Pepper). Phát hiện cha mình bị thương nặng trong tầng hầm của ngôi nhà, hai người bị mắc kẹt trong dòng nước lũ chảy xiết.

Người Đàn Bà Áo Đen The Woman In Black.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Janet Mcteer

Người Đàn Bà Áo Đen The Woman In BlackViệt Sub Năm: 2012

The Woman in Black được thực hiện dựa trên cuốn tiếu thuyết của tác giả Susan Hill. Phim kể về luật sư trẻ Arthur Kipps, người phải đến ngôi làng xa xôi để phân loại những giấy tờ tài liệu của một vị khách hàng vừa mới qua đời. Tại đây, anh tình cờ khám phá ra những bí mật khủng khiếp của căn nhà. Bí mật này hình như có liên quan đến một người phụ nữ bí ẩn thường xuyên mặc đồ màu đen. Dân địa phương không ai dám hé môi về tung tích của bà ta. Khi người thân của anh bị đe dọa bởi nhân vật bí ẩn

Unknown2024-04-25 19:32:14

Hồ Trụy Lạc - Harvest Lake Việt Sub (2016)

năm người bạn rơi vào tầm ảnh hưởng quyến rũ của sự hiện diện dâm đãng thuộc thế giới khác đe dọa thay đổi cuộc sống của họ mãi mãihồ trụy lạc,xem phim hồ trụy lạc,download hồ trụy lạc,xem online hồ trụy lạc hd,xem hồ trụy lạc nhanh,tai phim hồ trụy lạc,harvest lake,xem phim harvest lake,download harvest lake,xem online harvest lake hd,xem harvest lake nhanh,tai phim harvest lake