Hoa Dạng - Drifting Flowers Thuyết Minh (2008)RSS Hoa Dạng - Drifting Flowers Thuyết Minh (2008)
Hoa Dạng - Drifting Flowers
Diễn viên: Yi, Lan Chao, Yi, Feng Chiu, Serena Fang
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về 3 phụ nữ sống ở những nơi khác nhau tại đi tìm nhân dạng thực của mình. “Tại Đài Loan có nhiều câu chuyện rất thú vị để kể lại mà ở lục địa Trung Quốc không có” Trương Tác Ký , đạo diễn Đài Loan (được biết đến với bộ phim Soul of a Demon (Hồ điệp) kể về một thanh niên mở cuộc truy xét cội nguồn của mình, chiếu tại LHP Berlin).
Cha Và Con Gái Fathers And Daughters

Cha Và Con Gái Fathers And DaughtersViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện cảm động về tình cha con và tình yêu đôi lứa. Nhà văn từng đoạt giải Putlizer- Jake Davis phải chiến đấu giành quyền nuôi cô con gái nhỏ khi ông phải chịu đựng chứng động kinh sau khi vợ qua đời. Nhiều năm sau, cô gái nhỏ lớn lên cũng phải đấu tranh với bản thân để học cách tin tưởng người khác một lần nữa.

Elizabeth Bị Mất Tích Elizabeth Is Missing

Elizabeth Bị Mất Tích Elizabeth Is MissingViệt Sub Năm: 2019

Maud, một người bà già nua, đang dần mất trí nhớ - và sức sống hàng ngày của bà. Tuy nhiên, cô không chịu quên người bạn thân nhất của mình Elizabeth, người mà cô tin rằng đã mất tích và gặp nguy hiểm khủng khiếp.

Danh Sách Tử Thần Hunting List

Danh Sách Tử Thần Hunting ListViệt Sub Năm: 1994

Là một trong những nữ diễn viên Đài Loan thành công nhất tại Hồng Kông cũng như trung quốc đại lục, Từ Nhược Tuyên có vẻ đẹp mê đắm lòng người, giờ đây người ta biết tới cô với sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc và cuộc sống giàu sang

Công Chúa Thế Vai The Princess Switch.Diễn Viên: Vanessa Hudgens,Sam Palladio,Nick Sagar,Sara Stewart,Robin Soans

Công Chúa Thế Vai The Princess SwitchViệt Sub Năm: 2018

Trong khi chuẩn bị cho Cuộc thi làm bánh Giáng sinh Hoàng gia, cô nàng thợ bánh Stacy De Novo chạm mặt với một người lạ giống mình như hai giọt nước là Nữ công tước Margaret Delacourt. Muốn có một cơ hội cuối cùng để trải nghiệm cuộc sống như một "người bình thường" trước khi cô kết hôn với Hoàng tử Bỉ, nữ công tước đã đề nghị cùng Stacy hoán đổi thân phận cho nhau. Từ đây một cuộc phiêu lưu kỳ thú bắt đầu.

Tình Yêu Và Cuộc Sống Hachimitsu To Clover.Diễn Viên: Shô Sakurai,Yû Aoi,Yûsuke Iseya

Tình Yêu Và Cuộc Sống Hachimitsu To CloverViệt Sub Năm: 2006

Được chuyển thể từ manga nổi tiếng. Cốt truyện tập trung miêu tả cuộc sống và các mối quan hệ đời thường của một nhóm sinh viên cùng học trong một trường nghệ thuật và cùng sống chung với nhau trong một khu nhà tập thể từ khi còn đi học cho đến khi bắt đầu lập nghiệp trong cuộc sống.

Unknown2017-04-18 09:29:03

Hoa Dạng - Drifting Flowers Thuyết Minh (2008)

kể về 3 phụ nữ sống ở những nơi khác nhau tại đi tìm nhân dạng thực của mình “tại đài loan có nhiều câu chuyện rất thú vị để kể lại mà ở lục địa trung quốc không có” trương tác ký đạo diễn đài loan được biết đến với bộ phim soul of a demon hồ điệp kể về một thanh niên mở cuộc truy xét cội nguồn của mình chiếu tại lhp berlinhoa dạng,xem phim hoa dạng,download hoa dạng,xem online hoa dạng hd,xem hoa dạng nhanh,tai phim hoa dạng,drifting flowers,xem phim drifting flowers,download drifting flowers,xem online drifting flowers hd,xem drifting flowers nhanh,tai phim drifting flowers,yi,lan chao,yi,feng chiu,serena fang