Hỏa Long Đối Quyết - Fire Of Conscience Việt Sub (2010)RSS Hỏa Long Đối Quyết - Fire Of Conscience Việt Sub (2010)
Hỏa Long Đối Quyết - Fire Of Conscience
Diễn viên: Leon Lai, Richie Ren, Baoqiang Wang
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tựa đề phim Fire of Conscience (trong tiếng Hoa nghĩa là "Rồng lửa") bắt nguồn từ chương trình múa rồng lửa của Hồng Kông. Vào tết trung thu năm 1880, một bệnh dịch lan tràn; sau đó người ta nhờ vào điệu múa rồng lửa để chiến đấu với dịch bệnh.
Các Loài Động Vật Nước Mỹ American Animals

Các Loài Động Vật Nước Mỹ American AnimalsThuyết Minh Năm: 2018

Một câu chuyện khác thường nhưng có thật và ly kỳ của bốn người bạn (do Evan Peters, Barry Keoghan, Blake Jenner, và Jared Abrahamson thủ vai). Họ có sống một cuộc sống bình thường, rồi bỗng một ngày kia mưu toan thực hiện một trong vụ cướp táo bạo nhất trong lịch sử Hoa Kỳ, nhắm vào các tác phẩm nghệ thuật

Thủ Phạm The Guilty: Den Skyldige

Thủ Phạm The Guilty: Den SkyldigeViệt Sub Năm: 2018

Asger Holm (Jakob Cedergren) - một nhân viên cảnh sát trực tổng đài khẩn cấp tại vùng Bắc Zealand, Đan Mạch. Trong một ca trực bình thường như biết bao ngày khác, anh nhận cuộc điện thoại từ một người phụ nữ trẻ có tên Iben (Jessica Dinnage). Tưởng như đây chỉ là một cuộc gọi nhầm vô thưởng vô phạt, nhưng càng nói chuyện với cô gái, Asger càng phát hiện ra nhiều điều bất thường.

Nạn Buôn Người Òlòtūré

Nạn Buôn Người ÒlòtūréViệt Sub Năm: 2020

Tại Lagos, một nhà báo đóng giả làm gái mại dâm để vạch trần nạn buôn người. Những gì cô phát hiện là một thế giới mà phụ nữ bị bóc lột và nạn bạo lực tàn nhẫn.

Nội Ứng Heartlock.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Erik Laray Harvey,Lesley Ann Brandt

Nội Ứng HeartlockThuyết Minh Năm: 2019

Một tù nhân dày dạn bắt một người mới vào tù ở New York dưới cánh của anh ta, với hy vọng thuyết phục anh ta thao túng một nữ cai ngục để tạo điều kiện cho họ trốn thoát.

Cuộc Gọi The Call.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Erik Laray Harvey,Lesley Ann Brandt

Cuộc Gọi The CallThuyết Minh Năm: 2020

Kết nối qua điện thoại ở cùng một căn nhà nhưng cách nhau 20 năm, kẻ sát nhân hàng loạt đe dọa quá khứ - và tính mạng - của một phụ nữ khác để thay đổi số phận bản thân.

Unknown2015-08-30 15:10:05

Hỏa Long Đối Quyết - Fire Of Conscience Việt Sub (2010)

tựa đề phim fire of conscience trong tiếng hoa nghĩa là rồng lửa bắt nguồn từ chương trình múa rồng lửa của hồng kông vào tết trung thu năm 1880 một bệnh dịch lan tràn sau đó người ta nhờ vào điệu múa rồng lửa để chiến đấu với dịch bệnhhỏa long đối quyết,xem phim hỏa long đối quyết,download hỏa long đối quyết,xem online hỏa long đối quyết hd,xem hỏa long đối quyết nhanh,tai phim hỏa long đối quyết,fire of conscience,xem phim fire of conscience,download fire of conscience,xem online fire of conscience hd,xem fire of conscience nhanh,tai phim fire of conscience,leon lai,richie ren,baoqiang wang