Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây - Never Gone Thuyết Minh (2016)RSS Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây - Never Gone Thuyết Minh (2016)
Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây - Never Gone
Diễn viên: Lưu Diệc Phi, Ngô Diệc Phàm
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về tuổi học trò yêu dấu, trong phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở đây nhân vật: Trình Tranh (do Ngô Diệc Phàm thủ vai) vô tình làm Vận Cẩm (do Lưu Diệc Phi thủ vai) xấu hổ trước lớp vì lỡ tay… giật "đồ nhạy cảm" của người ta. Phân đoạn này cũng từng xuất hiện trong nguyên tác của Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây. Hành động nông nổi và hơi "vô tư" quá đà này của Trình Tranh đã khiến anh chàng càng bị Tô Vận Cẩm ghét.
Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our Times.Diễn Viên: Châu Huệ Mẫn,Trần Kiều Ân,Lưu Đức Hoa,Châu Du Dân

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our TimesThuyết Minh Năm: 2015

Lâm Chân Tâm, một nữ sinh trung học bình thường, cô thích anh chàng Âu Dương Phi Phàm - chàng hot boy của trường. Một ngày nọ cô nhận được một lá thư may mắn ở trường, cũng vì nó cô gặp được Từ Thái Vũ. Một lần đi dọn bể bơi trường vô tình nghe được bí mật của Âu Dương Phi Phàm và hoa khôi Đào Mẫn Mẫn. Anh chàng lưu manh Từ Thái Vũ đang thích Đào Mẫn Mẫn liền cùng cô lập thành tổ "Liên minh người thất tình", thề rằng sẽ giúp đỡ người kia theo đuổi được người mình yêu.

Người Đến Kẻ Đi Some Came Running.Diễn Viên: James Stewart,Doris Day,Brenda De Banzie

Người Đến Kẻ Đi Some Came RunningViệt Sub Năm: 1958

Dave Hirsch, một nhà văn và một cựu chiến binh quân đội sống ở quê hương Indiana nhỏ bé trước sự thất vọng của người anh trai đáng kính của mình. Anh ấy gặp gỡ và kết bạn với nhiều người khác nhau và cố gắng tìm hiểu xem nên làm gì với cuộc sống của mình.

Ba Đêm Ở Sa Mạc 3 Nights In The Desert.Diễn Viên: Wes Bentley,Vincent Piazza,Amber Tamblyn

Ba Đêm Ở Sa Mạc 3 Nights In The DesertViệt Sub Năm: 2015

49 đụng 50, điều gì sẽ xảy ra? Sự tái hợp sẽ là một sự kiện hấp dẫn, kích động, bực dọc, xung đột, nuối tiếc khi một người thì vẫn đang thử nghiệm cuộc đời còn người kia thì nhớ về dĩ vãng. Một nhóm bạn lâu ngày gặp lại đã cắm trại 3 đêm ở sa mạc giữa một khung cảnh hữu tình nên thơ để tổ chức tiệc ăn mừng ngày bước sang tuổi 30.

Khúc Hát Trên Môi Have A Song On Your Lips.Diễn Viên: Yui Aragaki,Fumino Kimura,Kenta Kiritani

Khúc Hát Trên Môi Have A Song On Your LipsViệt Sub Năm: 2015

Yuri từng được biết đến như một nghệ sĩ piano thiên tài. Một ngày, cô từ Tokyo trở về quê nhà của mình ở quần đảo Goto . Khi đồng nghiệp cũ của Haruko phải nghỉ thai sản, Kashiwagi tạm thời tiếp quản vai trò cố vấn hợp xướng tại một trường trung học ở tỉnh Nagasaki để chuẩn bị tham gia thi.

Unknown2020-07-28 13:56:51

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây - Never Gone Thuyết Minh (2016)

kể về tuổi học trò yêu dấu trong phim hóa ra anh vẫn ở đây nhân vật trình tranh do ngô diệc phàm thủ vai vô tình làm vận cẩm do lưu diệc phi thủ vai xấu hổ trước lớp vì lỡ tay… giật đồ nhạy cảm của người ta phân đoạn này cũng từng xuất hiện trong nguyên tác của hoá ra anh vẫn ở đây hành động nông nổi và hơi vô tư quá đà này của trình tranh đã khiến anh chàng càng bị tô vận cẩm ghéthóa ra anh vẫn ở đây,xem phim hóa ra anh vẫn ở đây,download hóa ra anh vẫn ở đây,xem online hóa ra anh vẫn ở đây hd,xem hóa ra anh vẫn ở đây nhanh,tai phim hóa ra anh vẫn ở đây,never gone,xem phim never gone,download never gone,xem online never gone hd,xem never gone nhanh,tai phim never gone,lưu diệc phi,ngô diệc phàm