Hỏa Thiêu Hồng Liên - Burning Paradise Thuyết Minh (1994)RSS Hỏa Thiêu Hồng Liên - Burning Paradise Thuyết Minh (1994)
Hỏa Thiêu Hồng Liên - Burning Paradise
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vị anh hùng võ thuật Phương Thế Ngọc ( Lí Thiên Sênh), người đang bị truy đuổi bởi những quân lính của triều đình. Trong quá trình trốn chạy, chàng trai trẻ bắt gặp và kết bạn với một kỹ nữ vừa trốn thoát ra khỏi lầu xanh tên là Tou-Tou (Lý Nhược Đồng), nhưng cả hai bị bắt và đưa đến Hồng Liên Tự, nơi đáng sợ nhất kể từ Đền Doom.
Ác Quỉ Ngàn Năm Kundo: Min Ran Eui Si Dae.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Ye,Ri Han,Man,Shik Jeong

Ác Quỉ Ngàn Năm Kundo: Min Ran Eui Si DaeViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim lấy bối cảnh Hàn quốc những năm 1895. Thời gian này đánh dấu một giai đoạn khủng hoảng của xã hội Hàn Quốc, những thảm họa thiên nhiên, mùa màng thất bát, dân chúng chìm đắm trong đói rét và chết chóc. Mặc dù vậy, giai cấp cầm quyền và quý tộc lại không đoái hoài gì đến chính sự cũng như những nỗi lầm tham của dân chúng. Chính trong thời điểm tăm tối này, KUNDO đã xuất hiện và mở ra những hi vọng cho những người nghèo đói, và cũng là nỗi đe dọa đối với giai cấp quý tộc trong xã hội.

Thượng Hải: Thập Tam Thái Bảo Shanghai 13.Diễn Viên: Vươngvũ,Trần Quang Thái,Lưu Đức Hoa,Khương Đại Vệ

Thượng Hải: Thập Tam Thái Bảo Shanghai 13Việt Sub Năm: 1984

Đây là một phim võ thuật, kiếm hiệp, vô đối của đao diễn tài ba Trương Triệt, lần đầu tiên quy tụ nhiều sao nhất của hãng Shaw Brothers là Vương Vũ, Trần Quang Thái, Khương Đại Vệ, Địch Long, Lưu Đức Hoa, Lương Gia Nhân Vương Chung cùng 3 siêu sao của nhóm Ngũ độc là Lộc Phong, Giang Sanh, Trình Thiên Tứ..

Truyền Thuyết Ninja Legend Of Ninja.Diễn Viên: Đỗ Hải Đào,Lữ Vũ,Hàn Giai Lam

Truyền Thuyết Ninja Legend Of NinjaThuyết Minh Năm: 2017

Tại Trung Quốc có 2 trường đào tạo ninja bậc nhất là Xích Hỏa và Sơn Thổ. Để giành được ngôi vị đệ nhất toàn quốc, trường Sơn Thổ bí mật tiến hành 1 dự án vô nhân đạo nhầm tiêu diệt trường Xích Hỏa. Trước mối đe dọa này , thấy Tia Chớp - Ninja thiên tài phải đi tìm 1 học sinh trong truyền thuyết để cứu lấy ngôi trường.

Kim Yến Tử Golden Swallow.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Yu Wang,Lieh Lo,Hsin Yen Chao

Kim Yến Tử Golden SwallowViệt Sub Năm: 1968

Đây là phim thứ hai tiếp theo phim “Come Drink With Me/Đại Túy Hiệp”. Kỳ này Trịnh Phối Phối tiếp tục thủ vai “Golden Swallow/chim sẻ vàng” và đang hiện sinh sống với một người bạn ( La Liệt ) ở gần một thác nước. Giang hồ đầy sóng gió lại vu oan cô là chủ mưu của nhiều vụ án giết người. Thật sự người tạo ra thảm cảnh chính là Little Roo (Vương Vũ) đã từng thầm yêu và muốn lôi kéo cô lọ diện ra. Một cuộc tình tam giác bắt đầu nẩy nỡ nhằm lúc họ phải đương đầu với một môn tà ma ngoại đạo.

Unknown2021-06-02 17:39:43

Hỏa Thiêu Hồng Liên - Burning Paradise Thuyết Minh (1994)

vị anh hùng võ thuật phương thế ngọc lí thiên sênh người đang bị truy đuổi bởi những quân lính của triều đình trong quá trình trốn chạy chàng trai trẻ bắt gặp và kết bạn với một kỹ nữ vừa trốn thoát ra khỏi lầu xanh tên là tou tou lý nhược đồng nhưng cả hai bị bắt và đưa đến hồng liên tự nơi đáng sợ nhất kể từ đền doomhỏa thiêu hồng liên,xem phim hỏa thiêu hồng liên,download hỏa thiêu hồng liên,xem online hỏa thiêu hồng liên hd,xem hỏa thiêu hồng liên nhanh,tai phim hỏa thiêu hồng liên,burning paradise,xem phim burning paradise,download burning paradise,xem online burning paradise hd,xem burning paradise nhanh,tai phim burning paradise