Hoàng Hậu - Padmaavat Việt Sub (2018)RSS Hoàng Hậu - Padmaavat Việt Sub (2018)
Hoàng Hậu - Padmaavat
Diễn viên: Ranveer Singh, Deepika Padukone
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Padmavati, vị Hoàng hậu huyền thoại của nhà nước Hindu Rajput với lòng dũng cảm và trí thông minh tuyệt đỉnh của người... Lấy bối cảnh thời trung cổ Rajasthan, công chúa Padmavati (Deepika Pakudone xinh đẹp thủ vai) kết hôn với Ratan Singh (Shahid Kapoor thủ vai), vị vua dũng cảm của xứ Mewar. Cuộc sống của họ diễn ra hạnh phúc dưới thành Chittor.
Rắn Độc 1 Naked Poison

Rắn Độc 1 Naked PoisonViệt Sub Năm: 2000

Ông Kim là một y sĩ chuyên bào chế và bán thuốc đông y, nhưng lại không muốn cháu mình là Mẫn đi theo nghề vì chuyện hồi nhỏ của anh luôn lén nhìn phụ nữ đi vệ sinh, thích chụp lén quần xì của các cô gái ngoài đường.

1 Cơ Hội One Chance.Diễn Viên: James Corden,Alexandra Roach,Julie Walters

1 Cơ Hội One ChanceViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Paul Potts, một nhút nhát, bị bắt nạt nhân viên bán hàng theo ngày và một ca sĩ opera nghiệp dư ban đêm đã trở thành một hiện tượng sau khi được lựa chọn cho - và cuối cùng chiến thắng - "Britains Got Talent".

Mùa Hè Năm Ấy Once In A Summer.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Soo Ae,Oh Dal Su,Lee Se Eun,Jeong Seok Yong,Lee Hae Eun

Mùa Hè Năm Ấy Once In A SummerViệt Sub Năm: 2006

Để tránh khỏi tầm kiểm soát của cha, Yoon tham gia vào hoạt động ngoại khóa của trường ở một vùng quê hẻo lánh. Diễn viên góp mặt gồm có Lee Byung Hun, Soo Ae, Oh Dal Su, Lee Se Eun, Jeong Seok Yong, Lee Hae Eun với Jo Geun Shik là đạo diễn. Các bạn đang xem phim Mùa Hè Năm Ấy hay Once In A Summer 2006, đây là phim mang yếu tố tình cảm. Tại đây anh gặp Suh, cô gái làng làm việc tại một thư viện nhỏ. Phim dài đến 121 phút và được giới thiệu vào năm 2006. Thời gian trôi qua và tình cảm giữa Yoon

Unknown2018-06-10 09:24:08

Hoàng Hậu - Padmaavat Việt Sub (2018)

kể về padmavati vị hoàng hậu huyền thoại của nhà nước hindu rajput với lòng dũng cảm và trí thông minh tuyệt đỉnh của người lấy bối cảnh thời trung cổ rajasthan công chúa padmavati deepika pakudone xinh đẹp thủ vai kết hôn với ratan singh shahid kapoor thủ vai vị vua dũng cảm của xứ mewar cuộc sống của họ diễn ra hạnh phúc dưới thành chittorhoàng hậu,xem phim hoàng hậu,download hoàng hậu,xem online hoàng hậu hd,xem hoàng hậu nhanh,tai phim hoàng hậu,padmaavat,xem phim padmaavat,download padmaavat,xem online padmaavat hd,xem padmaavat nhanh,tai phim padmaavat,ranveer singh,deepika padukone