Hoàng Tử Truyền Kỳ - Prince Of Legend Việt Sub (2018)RSS Hoàng Tử Truyền Kỳ - Prince Of Legend Việt Sub (2018)
Hoàng Tử Truyền Kỳ - Prince Of Legend
Diễn viên: Suzuki Nobuyuki, Katayose Ryota, Sano Reo, Yoshino Hokuto, Kawamura Kazuma, Sekiguchi Mandy
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: như một trận chiến giữa các chàng hoàng tử. Cụ thể, 14 chàng trai được chia làm 7 đội mang phong cách hoàn toàn khác nhau: Đội màu trắng và màu tím đến từ Học viện Royal Phoenix. Đội màu đỏ đến từ Cao trung Huyền Vũ. Còn 3 đội màu vàng, xanh và đen thuộc Học viện St. Brillian Gakuen.
Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5.Diễn Viên: Karl Schaefer,Craig Engler

Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Z Nation phần 5 tiếp tục xoay quanh 1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau. Và rồi dần dần những "tác dụng phụ" trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ "đi đến được nơi họ cần đến!".

Điệp Viên Jack Ryan Jack Ryan.Diễn Viên: Karl Schaefer,Craig Engler

Điệp Viên Jack Ryan Jack RyanThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 8/18)

một chuyên viên phân tích CIA bị tình thế đưa đẩy phải trở thành một đặc vụ nằm vùng. Mặc dù nhân vật này trước đây từng được rất nhiều nam diễn viên nổi tiếng khác như Alec Baldwin, Harrison Ford, Ben Affleck và Chris Pine thủ vai trên màn ảnh rộng, nhưng Krasinski sẽ là người đầu tiên đảm nhận nhân vật này trên màn ảnh nhỏ.ày trên màn ảnh nhỏ.

Unknown2019-09-07 17:31:28

Hoàng Tử Truyền Kỳ - Prince Of Legend Việt Sub (2018)

như một trận chiến giữa các chàng hoàng tử cụ thể 14 chàng trai được chia làm 7 đội mang phong cách hoàn toàn khác nhau đội màu trắng và màu tím đến từ học viện royal phoenix đội màu đỏ đến từ cao trung huyền vũ còn 3 đội màu vàng xanh và đen thuộc học viện st brillian gakuenhoàng tử truyền kỳ,xem phim hoàng tử truyền kỳ,download hoàng tử truyền kỳ,xem online hoàng tử truyền kỳ hd,xem hoàng tử truyền kỳ nhanh,tai phim hoàng tử truyền kỳ,prince of legend,xem phim prince of legend,download prince of legend,xem online prince of legend hd,xem prince of legend nhanh,tai phim prince of legend,suzuki nobuyuki,katayose ryota,sano reo,yoshino hokuto,kawamura kazuma,sekiguchi mandy