Học Viện Idol - Shining Star Việt Sub (2017)RSS Học Viện Idol - Shining Star Việt Sub (2017)
Học Viện Idol - Shining Star
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shining Star là một series phim hoạt hình được SM Town đầu tư phát triển. Với khả năng biến hóa, bộ phim ăn khách không chỉ bởi tạo hình trẻ trung vui tươi mà còn bởi nội dung xoay quanh ước mơ của những thần tượng tương lai.
Gekidol ゲキドル

Gekidol ゲキドルViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh năm năm sau thảm họa bí ẩn về sự biến mất đột ngột của một thành phố, một nhóm các cô gái bị mê hoặc bởi "Hệ thống hiện đại từ sân khấu" sử dụng hình ảnh ba chiều 3D nhằm mục đích làm sáng sân khấu trong quá trình phục hồi sau khải huyền của thành phố.

Flying Witch ふらいんぐうぃっち

Flying Witch ふらいんぐうぃっちViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Aomori, Nhật Bản. Một nơi với vẻ đẹp phong phú của thiên nhiên, và những điều kỳ lạ. Makoto Kuwata, 15 tuổi, là một phù thủ. Cô rời Yokohama với Chito, mèo đen của mình, để sống trong ngôi nhà của người thân của cô ở Aomori. Đây là nơi cô bắt đầu để đào tạo thành một phù thủy. Mặc dù quyền hạn Makoto vẫn còn giới hạn chỉ bay,

Blend S ブレンド・S

Blend S ブレンド・SViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sakura Nomiya là, theo bản chất, một người có vận xui và luôn bị dính vào rắc rối, nhưng cô biết Dino, một quản lý của quán cà phê. Nhưng không phải là quán cà phê thông thường, đó là quán cà phê mà các bồi bàn phải làm đúng theo "bản chất thật" của họ.

Harukana Receive はるかなレシーブ

Harukana Receive はるかなレシーブViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cô bé Haruka từ Tokyo chuyển đến Okinawa. Ngay từ lần đầu tiên thấy người ta chơi bóng chuyền bãi biển trước cửa nhà mình, Haruka đã thích mê. Thế là cô đã kéo theo em họ mình là Kanata tham gia chơi bóng chuyền. Thế nhưng, Kanata từ lâu đã rời bỏ đam mê của mình vì chiều cao khiêm tốn. Liệu Haruka có thể đưa Katana trở về với bóng chuyền bãi biển hay không?

Unknown2019-12-20 09:51:00

Học Viện Idol - Shining Star Việt Sub (2017)

shining star là một series phim hoạt hình được sm town đầu tư phát triển với khả năng biến hóa bộ phim ăn khách không chỉ bởi tạo hình trẻ trung vui tươi mà còn bởi nội dung xoay quanh ước mơ của những thần tượng tương laihọc viện idol,xem phim học viện idol,download học viện idol,xem online học viện idol hd,xem học viện idol nhanh,tai phim học viện idol,shining star,xem phim shining star,download shining star,xem online shining star hd,xem shining star nhanh,tai phim shining star