Học Viện Nữ Vương - Cabasuka Gakuen Việt Sub (2017)RSS Học Viện Nữ Vương - Cabasuka Gakuen Việt Sub (2017)
Học Viện Nữ Vương - Cabasuka Gakuen
Diễn viên: Jurina Matsui, Sakura Miyawaki, Jurina Matsu, Haruka Kodama
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (7/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xoay quanh cuộc tranh giành trở thành tiếp viên số 1 tại host club "Suizokukan", để ngăn việc đóng cửa vĩnh viễn trường trung học Majijo vì công ty mẹ sắp bị phá sản.
Nữ Phi Công Miss Pilot.Diễn Viên: Horikita Maki,Aibu Saki,Saito Takumi,Mamiya Shotaro,Koyanagi Yu

Nữ Phi Công Miss PilotViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Tezuka Haru đang tìm việc khắp mọi nơi, đủ loại ngành nghề nhưng chẳng có nơi nào nhận. Không suy nghĩ nhiều đến hậu quả, cô đã đăng ký xin thi tuyển phi công và đã vượt qua cuộc thi để bước vào thế giới hàng không. Từ đây, cô bắt đầu đi trên con đường để trở thành nữ phi công.

Vòng Quay Trong Đêm Yakou Kanransha.Diễn Viên: Horikita Maki,Aibu Saki,Saito Takumi,Mamiya Shotaro,Koyanagi Yu

Vòng Quay Trong Đêm Yakou KanranshaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Endo Mayumi, một phụ nữ nội trợ, chuyển đến một ngôi nhà nhỏ nhắn nhưng xinh xắn như trong mơ ở một khu phố nọ. Giấc mơ của chị lẽ ra vậy là đã được hoàn thành. Thế nhưng Ayaka con gái chị, vừa rớt kỳ thi vào cao trung, trở nên cuồng nộ trong gia đình và chồng chị là Keisuke thì lại sợ sệt bất lực.

Đấu Trường Ước Mơ Slam Dance.Diễn Viên: Pimchanok Leuwisedpaiboon,March Chutavuth Pattarakhampol,Purim Rattanaruangwattana

Đấu Trường Ước Mơ Slam DanceViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

Mỗi trận đấu đều có người chiến thắng và kẻ thua cuộc. Luật là điều quan trọng nhất đối với các trò chơi trên sân và đối với trò chơi ngoài sân thi đấu. Gặp gỡ những câu chuyện của các vận động viên thể thao của trường Cao đẳng Thể thao Phadungthep phải tranh đấu lẫn nhau cả trong và ngoài sân thi đấu khi Giám đốc mới của Trường có lệnh là giữa hai bộ môn Đấu Vật và bộ môn Dance Sport sẽ có một bộ môn bị giải thể.

Unknown2018-12-22 07:24:43

Học Viện Nữ Vương - Cabasuka Gakuen Việt Sub (2017)

câu chuyện xoay quanh cuộc tranh giành trở thành tiếp viên số 1 tại host club suizokukan để ngăn việc đóng cửa vĩnh viễn trường trung học majijo vì công ty mẹ sắp bị phá sảnhọc viện nữ vương,xem phim học viện nữ vương,download học viện nữ vương,xem online học viện nữ vương hd,xem học viện nữ vương nhanh,tai phim học viện nữ vương,cabasuka gakuen,xem phim cabasuka gakuen,download cabasuka gakuen,xem online cabasuka gakuen hd,xem cabasuka gakuen nhanh,tai phim cabasuka gakuen,jurina matsui,sakura miyawaki,jurina matsu,haruka kodama