Hội Chứng Sợ Lấy Vợ - Failure To Launch Việt Sub (2006)RSS Hội Chứng Sợ Lấy Vợ - Failure To Launch Việt Sub (2006)
Hội Chứng Sợ Lấy Vợ - Failure To Launch
Diễn viên: Matthew Mcconaughey, Sarah Jessica Parker, Kathy Bates
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về anh chàng to cao đẹp trai nhưng mắc một chứng bệnh nan y: không chịu lấy vợ. Cho đến một ngày nọ, một thiếu nữ xinh đẹp bất ngờ rơi xuống cuộc đời chàng, nhưng không ai biết liệu đây có phải là chiếc chìa khóa cho căn bệnh vô phương cứu chữa này không?Dù đã đến tuổi “tam thập nhi lập”, anh chàng Tripp (Matthew McConaughey) vẫn không muốn từ bỏ cuộc sống thiên đường trong vòng tay của cha mẹ. Vì thế, mặc cho bố mẹ suốt ngày rền rĩ và lúc nào cũng như ngồi trên đống lửa, cậu ấm to
Chuyến Đi Kỳ Thú Chennai Express.Diễn Viên: Deepika Padukone,Shah Rukh Khan,Satyaraj

Chuyến Đi Kỳ Thú Chennai ExpressViệt Sub Năm: 2013

Lấy bối cảnh tại thành phố Mumbai, kể câu chuyện về một người đàn ông 40 tuổi có cuộc sống quá yên bình do được gia đình bao bọc. Một ngày, anh ta quyết định sẽ thay đổi cuộc sống và tìm kiếm sự tự do. Rồi anh bị vướng vào một chuyến đi kỳ lạ với một người phụ nữ ngoại quốc. Chuyến đi giúp anh nhận ra tầm quan trọng của tình yêu, cuộc sống, các mối quan hệ và sự hy sinh.

Học Viện Cảnh Sát 4 Police Academy 4: Citizens On Patrol.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Bubba Smith,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 4 Police Academy 4: Citizens On PatrolThuyết Minh Năm: 1987

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Đội Quân Cảm Tử The Dependables.Diễn Viên: Bo Svenson,Margot Kidder,Louis Gossett Jr

Đội Quân Cảm Tử The DependablesViệt Sub Năm: 2014

Năm binh sĩ trẻ của Mỹ ở Afghanistan bị bắt và giữ làm con tin bởi một lãnh chúa Taliban tàn bạo . Khi quân đội Mỹ chậm hành động, một người phụ nữ và bốn người đàn ông của các binh sĩ đã bay đến Afghanistan để giải cứu con trai của họ.

Nhà Quê Lên Phố 4 Idiots.Diễn Viên: Bo Svenson,Margot Kidder,Louis Gossett Jr

Nhà Quê Lên Phố 4 IdiotsViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện kể về sự phấn đấu của bốn người nông thôn lên thành phố. Mỗi người đều có một câu chuyện đầy máu và nước mắt của riêng mình mà thực ra cũng chính là câu chuyện của sự chăm chỉ nỗ lực không ngừng.

Unknown2020-03-15 10:40:49

Hội Chứng Sợ Lấy Vợ - Failure To Launch Việt Sub (2006)

câu chuyện về anh chàng to cao đẹp trai nhưng mắc một chứng bệnh nan y không chịu lấy vợ cho đến một ngày nọ một thiếu nữ xinh đẹp bất ngờ rơi xuống cuộc đời chàng nhưng không ai biết liệu đây có phải là chiếc chìa khóa cho căn bệnh vô phương cứu chữa này khôngdù đã đến tuổi “tam thập nhi lập” anh chàng tripp matthew mcconaughey vẫn không muốn từ bỏ cuộc sống thiên đường trong vòng tay của cha mẹ vì thế mặc cho bố mẹ suốt ngày rền rĩ và lúc nào cũng như ngồi trên đống lửa cậu ấm tohội chứng sợ lấy vợ,xem phim hội chứng sợ lấy vợ,download hội chứng sợ lấy vợ,xem online hội chứng sợ lấy vợ hd,xem hội chứng sợ lấy vợ nhanh,tai phim hội chứng sợ lấy vợ,failure to launch,xem phim failure to launch,download failure to launch,xem online failure to launch hd,xem failure to launch nhanh,tai phim failure to launch,matthew mcconaughey,sarah jessica parker,kathy bates