Hội Sát Nhân Đọc Sách - Killer Book Club Việt Sub (2023)RSS Hội Sát Nhân Đọc Sách - Killer Book Club Việt Sub (2023)
Hội Sát Nhân Đọc Sách - Killer Book Club
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tám sinh viên đại học, đam mê văn học kinh dị, thường gặp nhau hàng tuần trong một câu lạc bộ sách để trao đổi về đam mê chung của họ. Nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi sau khi họ tham gia vào trò chơi hóa trang mà không may dẫn đến một tai nạn chết người.
Băng Huyết Blood Glacier.Diễn Viên: Gerhard Liebmann,Edita Malovcic,Brigitte Kren

Băng Huyết Blood GlacierViệt Sub Năm: 2013

ác nhà khoa học làm việc trong dãy núi Alps của Áo phát hiện ra một sông băng bị rò rỉ chất lỏng xuất hiện đã làm biến đổi cuộc sống của động vật xung quanh.

Người Đẹp Trong Rừng Thale.Diễn Viên: Silje Reinåmo,Erlend Nervold,Jon Sigve Skard

Người Đẹp Trong Rừng ThaleViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim phụ thuộc trên một nhân vật thần thoại trong văn hóa dân gian Bắc Âu gọi là "huldra". Theo truyền thuyết huldra là một sinh vật xinh đẹp với các đầy đủ nét đẹp của một người phụ nữ sống sâu trong rừng. Nó nói rằng nó quyến rũ những người đàn ông làm chuyện trong rừng bằng cách ngân nga một bài hát đẹp, và họ không bao giờ quay trở lại ngôi làng của họ. Bạn có thể nhận ra huldra qua cái đuôi bò của nó.

Ba Mươi Ngày Của Đêm: Ngày Đen Tối 30 Days Of Night: Dark Days.Diễn Viên: Kiele Sanchez Rhys,Coiro Rhys Coiro,Diora Baird,Harold Perrineau

Ba Mươi Ngày Của Đêm: Ngày Đen Tối 30 Days Of Night: Dark DaysViệt Sub Năm: 2010

kể về thảm họa tại một thị trấn nhỏ thuộc Alaska. Nhân vật chính - Stella - người còn sống sót duy nhất sau thảm họa đó. Tận mắt chứng kiến cảnh bạn bè và người thân trong đó có người chồng của mình bị chết trong tay bọn ma cà rồng cô vô cùng tức giận và căm thù. Nên Stella đã đi khắp nơi để tìm cách trả thù bọn chúng. Cùng với ba người bạn là Paull, Todd và Amber họ đã săn lùng bọn ma cà rồng.

Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Sean Jindachot,Nutcha Jeka,Timethai Plangsilp,Pongsatorn Sripinta

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về chiếc thuyền đánh cá lớn và những chàng thủy thủ trôi dạt trong đêm bất ngờ phát hiện 1 xác chết được cho là vợ của tên mafia nắm giữ bến cảng. Kỳ lạ thay, người phụ nữ đó cũng chính là người yêu của Nick – con trai thuyền trưởng. Hàng loạt những sự cố lạ lùng xuất hiện sau đó khiến các thuỷ thủ phải đặt ra câu hỏi: Liệu những gì đang xảy ra có đơn thuần là bị ma ám? Và cái chết này do ai gây ra?

Unknown2023-09-02 14:42:34

Hội Sát Nhân Đọc Sách - Killer Book Club Việt Sub (2023)

tám sinh viên đại học đam mê văn học kinh dị thường gặp nhau hàng tuần trong một câu lạc bộ sách để trao đổi về đam mê chung của họ nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi sau khi họ tham gia vào trò chơi hóa trang mà không may dẫn đến một tai nạn chết ngườihội sát nhân đọc sách,xem phim hội sát nhân đọc sách,download hội sát nhân đọc sách,xem online hội sát nhân đọc sách hd,xem hội sát nhân đọc sách nhanh,tai phim hội sát nhân đọc sách,killer book club,xem phim killer book club,download killer book club,xem online killer book club hd,xem killer book club nhanh,tai phim killer book club