Hồn Ma Nàng Vũ Ưu - Wang Nang Hong Việt Sub (2018)RSS Hồn Ma Nàng Vũ Ưu - Wang Nang Hong Việt Sub (2018)
Hồn Ma Nàng Vũ Ưu - Wang Nang Hong
Diễn viên: Cee Siwat, Preaw Tussaneeya
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Pikul (Preaw) là một hồn ma không được tái sinh vì trong lòng cô chất chứa sự hận thù quá lớn. Trong quá khứ Pikul từng yêu Danu (Cee) rất sâu sắc nhưng đau đớn rằng cô lại bị chính người đó giết chết. Ôm mối hận đó linh hồn của Pikul vẫn quanh quẩn ở dương gian mà không thể luân hồi.
Ngự Y Heo Jun Guam Heo Jun.Diễn Viên: Kim Joo Hyuk,Baek Yoon Shik,Park Jin Hee,Nam Goong Min

Ngự Y Heo Jun Guam Heo JunViệt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

Lấy bối cảnh thời Joseon, chủ yếu là dưới thời trị vì của vua Seonjo. Câu chuyện này xảy ra sau cái chết của Dae Jang Geum (nữ ngự y đầu tiên của thời kỳ Joseon) 50 năm. Nó miêu tả cuộc sống của ngự y Heo Jun, người đã viết sách y thuật  phương Đông "(Đông Y Bảo Giám)" và trở thành ngự y cho vua Seonjo. Kim Joo Hyuk sẽ đóng vai Heo Jun trong bộ phim này. Yoo Ui Tae (Baek Yoon Shik) người cố vấn của Heo Jun là người ảnh hưởng lớn nhất trong cuộc sống của ông ấy. Ye Jin Ah (Park Jin

Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2 Peek Mongkut 2.Diễn Viên: Kim Joo Hyuk,Baek Yoon Shik,Park Jin Hee,Nam Goong Min

Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2 Peek Mongkut 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

Sau khi mùa thi năm ngoái khép lại với nhiều rắc rối, năm nay cuộc thi Miss Beauty and Talent Thailand quay trở lại với nhiều thay đổi. Quy chế cho phép người chuyển giới được dự thi. Bởi vậy cuộc chiến lại tiếp diễn vô cùng khốc liệt do những xung đột từ chính phía ban tổ chức cũng như những thí sinh tham gia. Người thì luôn muốn "gây bão" để lôi kéo sự chú ý của dư luận xã hội nhằm tăng rating cho chương trình.

Bóng Đen Tình Ái Ngao Saneha.Diễn Viên: Aon Sarawut Marttong,Vanessa Muangkod

Bóng Đen Tình Ái Ngao SanehaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Nissa là hướng dẫn viên du lịch tại Hàn Quốc. Pongsathorn, là một người đàn ông có năng lực. Hai người yêu nhau sâu đậm. Nissa rất lạc quan vào tình yêu và hy vọng rằng tình yêu đó sẽ kéo dài mãi mãi. Nhưng với Pongsathorn thì tình yêu đó là không đủ so với tham vọng quá lớn của bản thân anh.

Bóng Ma Anh Quốc Phần 4 Peaky Blinders Season 4.Diễn Viên: Aon Sarawut Marttong,Vanessa Muangkod

Bóng Ma Anh Quốc Phần 4 Peaky Blinders Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

Được đặt trong bối cảnh nước Anh đầu thế kỷ 19, Peaky Blinders nói về gia đình Shelby, những người cầm đầu băng đảng Peaky Blinders khét tiếng trong thế giới ngầm với bộ não là Tommy Shelby, đứa con trai thứ hai. Bộ phim là hành trình thăng tiến trong thế giới ngầm của Tommy bằng những mưu mô, thủ đoạn tàn nhẫn.

Giữ Lại Tình Yêu Suspects In Love.Diễn Viên: Trần Tuệ San,Mã Đức Chung,La Trọng Khiêm,Trần Mẫn Chi

Giữ Lại Tình Yêu Suspects In LoveThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 19/19)

Nữ nhân viên mát xa Trịnh Tiếu Hân (Trần Tuệ San) vì giúp bạn mà vướng vào một vụ án của băng nhóm xã hội đen. Tưởng mình là hung thủ giết người, Tiếu Hân đành phải quay về dựa dẫm vào người cha đã xa cách nhiều năm Trịnh Tuấn Xương (Thạch Tu). Tiệm nước sâm của ông Xương buôn bán ế ẩm, đã vậy hắc bạch lưỡng đạo còn thường xuyên ghé thăm, khiến cho Tiếu Hân luôn phải sống trong cảnh sợ hãi.

Unknown2018-07-20 02:09:52

Hồn Ma Nàng Vũ Ưu - Wang Nang Hong Việt Sub (2018)

pikul preaw là một hồn ma không được tái sinh vì trong lòng cô chất chứa sự hận thù quá lớn trong quá khứ pikul từng yêu danu cee rất sâu sắc nhưng đau đớn rằng cô lại bị chính người đó giết chết ôm mối hận đó linh hồn của pikul vẫn quanh quẩn ở dương gian mà không thể luân hồihồn ma nàng vũ ưu,xem phim hồn ma nàng vũ ưu,download hồn ma nàng vũ ưu,xem online hồn ma nàng vũ ưu hd,xem hồn ma nàng vũ ưu nhanh,tai phim hồn ma nàng vũ ưu,wang nang hong,xem phim wang nang hong,download wang nang hong,xem online wang nang hong hd,xem wang nang hong nhanh,tai phim wang nang hong,cee siwat,preaw tussaneeya