Hồn Ma Và Cá Voi - The Ghost And The Whale Thuyết Minh (2017)RSS Hồn Ma Và Cá Voi - The Ghost And The Whale Thuyết Minh (2017)
Hồn Ma Và Cá Voi - The Ghost And The Whale
Diễn viên: Jonathan Pryce, Monica Keena, Tippi Hedren
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chỉ một mình trở về sau chuyến du ngoạn chèo thuyền trên biển, Joseph cố gắng nói với bất cứ ai sẽ nghe rằng một con cá voi đã giết Annabel xinh đẹp của anh, nhưng thậm chí anh cũng không nhớ sự thật. Sau một năm sống trong ký ức ám ảnh và sự uy hiếp của người em vợ, sự xuất hiện của một nữ phóng viên muốn tìm hiểu câu chuyện đã giúp mọi việc dần ra ánh sáng.
Ứng Dụng Ma Bedeviled.Diễn Viên: Matthew Currie Holmes,Annamaria Demara,Eileen Dietz

Ứng Dụng Ma BedeviledViệt Sub Năm: 2016

một nhóm 5 người bạn học sinh trung học Mỹ. Họ cũng là những cư dân của các trang mạng xã hội, và bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của họ trong bất cứ quán café nào: những con người luôn dán mặt vào màn hình điện thoại. Một ngày nọ, họ vô tình nhận được lời mời cài đặt "Ngài Bedevil", và thế là cơn ác mộng bắt đầu.

4 Câu Chuyện Kinh Dị 4Bia: Phobia.Diễn Viên: Laila Boonyasak,Maneerat Kham,Uan,Apinya Sakuljaroensuk

4 Câu Chuyện Kinh Dị 4Bia: PhobiaViệt Sub Năm: 2008

Bộ bộ phim kinh dị ngắn do 4 nhà đạo diễn thực hiện. Một câu chuyện nói về một phụ nữa bỗng dưng nhận được một tin nhắn di động kỳ lạ. Tiếp theo là cuộc đương đầu của một sinh viên voivoivoi thầy bùa. Câu chuyện thứ 3 đề cập đến chuyến phiêu lưu mạo hiểm của một chàng trai trong rừng thẳm và cuối cùng là một nữ tiếp viên bị bỏ lại một mình trên máy bay cùng voivoivoi một xác ướp.

Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis Rising.Diễn Viên: Paul Thomas Arnold,Oto Brezina And Kip Canyon

Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis RisingViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm đội quân của Đức Quốc Xã âm mưu chế tạo cỗ máy biến người chết thành những cố máy giết người phục vụ cho âm mưu xâm chiếm toàn cầu. Cho đến khi những người bạn của một thành viên trong binh đoàn kinh dị phát hiện thì âm mưu mới bị phá vỡ.

Unknown2019-02-05 12:06:35

Hồn Ma Và Cá Voi - The Ghost And The Whale Thuyết Minh (2017)

chỉ một mình trở về sau chuyến du ngoạn chèo thuyền trên biển joseph cố gắng nói với bất cứ ai sẽ nghe rằng một con cá voi đã giết annabel xinh đẹp của anh nhưng thậm chí anh cũng không nhớ sự thật sau một năm sống trong ký ức ám ảnh và sự uy hiếp của người em vợ sự xuất hiện của một nữ phóng viên muốn tìm hiểu câu chuyện đã giúp mọi việc dần ra ánh sánghồn ma và cá voi,xem phim hồn ma và cá voi,download hồn ma và cá voi,xem online hồn ma và cá voi hd,xem hồn ma và cá voi nhanh,tai phim hồn ma và cá voi,the ghost and the whale,xem phim the ghost and the whale,download the ghost and the whale,xem online the ghost and the whale hd,xem the ghost and the whale nhanh,tai phim the ghost and the whale,jonathan pryce,monica keena,tippi hedren