Hôn Nhân - Acrimony Chưa Sub (2018)RSS Hôn Nhân - Acrimony Chưa Sub (2018)
Hôn Nhân - Acrimony
Diễn viên: Taraji P Henson, Lyriq Bent, Crystle Stewart
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người vợ trung thành (Taraji P. Henson) mệt mỏi vì đứng cạnh chồng cô (Lyriq Bent) tức giận khi thấy rõ cô đã bị phản bội.
Grisaia: Phantom Trigger The Animation - Stargazer グリザイア:ファントムトリガー The Animation スターゲイザー

Grisaia: Phantom Trigger The Animation - Stargazer グリザイア:ファントムトリガー The Animation スターゲイザーViệt Sub Năm: 2020

Grisaia: Phantom Trigger là sequel của bộ anime 3 phần Grisaia, kể về một nhóm nhân vật chính hoàn toàn mới. Câu chuyện theo chân các nữ sinh tại học viện Mihama. Học viện hiện đang được điều hành bởi tổ chức chống khủng bố CIRS và đã trở thành một trường học đào tạo một thế hệ chống tội phạm mới.

Sống Trong Oan Nghiệt Tv Novel Eunhui.Diễn Viên: Choi Yoon So,Jung Min Jin,Kyung Soo Jin,Lee Ha Yool,Lee In

Sống Trong Oan Nghiệt Tv Novel EunhuiChưa Sub Năm: 2013

Khắc họa quãng đời ngang trái của Eun Hee – cô gái mang danh con kẻ giết người, bộ phim Hàn Quốc Sống trong oan nghiệt đem đến cho người xem bức tranh đa chiều được vẽ nên bởi mưu toan thâm độc, chuyện tình yêu trớ trêu và những bí mật được lần giở bất ngờ.

Nữ Thế Tử The Heiress.Diễn Viên: Choi Yoon So,Jung Min Jin,Kyung Soo Jin,Lee Ha Yool,Lee In

Nữ Thế Tử The HeiressChưa Sub Năm: 2020

Hàn Nguyên Nương không may qua đời sớm. Để ổn định thế lực quân sự và đảm bảo rằng quân đội nhà Hán ở phía bắc sẽ không bị ảnh hưởng bởi triều đình, con gái lớn của Định Quốc là Hàn Thập Nhất đã cải trang và thay thế người anh song sinh Hàn Nguyên Nương làm con trai cả của Định Quốc.

Hỏa Tháp Crystal Inferno.Diễn Viên: Claire Forlani,Nigel Barber,Jamie Bamber,Riley Jackson,Isaac Rouse,Nathan Cooper

Hỏa Tháp Crystal InfernoChưa Sub Năm: 2018

Việc rò rỉ khí ga ở tầng 20 của tòa nhà chọc trời đã khiến cả toà tháp bắt đầu bốc cháy. Anne và Ben Bronson, hai đứa trẻ, đang bị mắc kẹt trong một ngọn lửa bốc cháy ở tầng 20, trong khi lửa đang lan rộng khắp toàn bộ tòa nhà. Tại tầng 60, bố mẹ của chúng, Brianna và Tom, những người sắp ký giấy ly hôn, sẽ phải chiến đấu cùng nhau để cứu những đứa trẻ của họ khỏi ngọn lửa.

Unknown2019-05-10 15:01:27

Hôn Nhân - Acrimony Chưa Sub (2018)

một người vợ trung thành taraji p henson mệt mỏi vì đứng cạnh chồng cô lyriq bent tức giận khi thấy rõ cô đã bị phản bộihôn nhân,xem phim hôn nhân,download hôn nhân,xem online hôn nhân hd,xem hôn nhân nhanh,tai phim hôn nhân,acrimony,xem phim acrimony,download acrimony,xem online acrimony hd,xem acrimony nhanh,tai phim acrimony,taraji p henson,lyriq bent,crystle stewart