Họng Súng Công Lý - Machine Gun Preacher Việt Sub (2011)RSS Họng Súng Công Lý - Machine Gun Preacher Việt Sub (2011)
Họng Súng Công Lý - Machine Gun Preacher
Diễn viên: Gerard Butler, Michelle Monaghan, Kathy Baker
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xa rời quá khứ đen tối, tìm kiếm một niềm tin nơi mình ở Sudan. Phát hiện ra tội ác của cuộc sống tại vùng đất khô cằn ấy, Sam Childers đã viết nên bước ngoặt cuộc đời mình.
Đam Mê Và Trách Nhiệm Sentinelle

Đam Mê Và Trách Nhiệm SentinelleViệt Sub Năm: 2023

François Sentinelle, người sống hai cuộc đời khác nhau. Trong ban ngày, anh là một cảnh sát nổi tiếng nhất trên Đảo Réunion, nổi tiếng với phong cách cứng rắn và áo sơ mi hoa, truy đuổi tội phạm trên chiếc xe Defender màu vàng nổi tiếng của mình.

Không Hối Tiếc Tom Clancy’S Without Remorse

Không Hối Tiếc Tom Clancy’S Without RemorseThuyết Minh Năm: 2021

Một Hải quân SEAL tinh nhuệ đã khám phá ra một âm mưu quốc tế trong khi tìm kiếm công lý cho vụ giết người vợ đang mang thai của mình. Tom Clancy’s Without Remorse là bộ phim hành động kinh dị năm 2021 của Mỹ dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 1993 của Tom Clancy và là phần ngoại truyện của loạt phim Jack Ryan.

Chiến Dịch Isisx Project Isisx.Diễn Viên: Conphidance,Keller Fornes,David Schifter

Chiến Dịch Isisx Project IsisxViệt Sub Năm: 2018

Một tổ chức khủng bố đang có kế hoạch tấn công quân đội ở trong và ngoài nước Mỹ. Một kế hoạch do chính phủ Mỹ vạch ra để ngặn chặn cuộc chiến này nhằm không để bọn chúng có cơ hội ra tay thực hiện

Thời Khắc Tốt Nhất Good Time.Diễn Viên: Benny Safdie,Josh Safdie

Thời Khắc Tốt Nhất Good TimeViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của hai anh em, người anh Constantine ‘Connie’ Nikas (Robert Pattinson) và người em Nick (Benny Safdie). Sau khi Nick bị bắt và bỏ tù do cướp ngân hàng không thành công, Connie đã bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy rẫy những nguy hiểm và cạm bẫy xuyên thế giới ngầm của thành phố hòng tìm ra cách giúp Nick thoát kiếp tù nhân.

Unknown2020-07-24 19:38:49

Họng Súng Công Lý - Machine Gun Preacher Việt Sub (2011)

xa rời quá khứ đen tối tìm kiếm một niềm tin nơi mình ở sudan phát hiện ra tội ác của cuộc sống tại vùng đất khô cằn ấy sam childers đã viết nên bước ngoặt cuộc đời mìnhhọng súng công lý,xem phim họng súng công lý,download họng súng công lý,xem online họng súng công lý hd,xem họng súng công lý nhanh,tai phim họng súng công lý,machine gun preacher,xem phim machine gun preacher,download machine gun preacher,xem online machine gun preacher hd,xem machine gun preacher nhanh,tai phim machine gun preacher,gerard butler,michelle monaghan,kathy baker