Hợp Đồng Hôn Nhân - Marriage Contract Việt Sub (2016)RSS Hợp Đồng Hôn Nhân - Marriage Contract Việt Sub (2016)
Hợp Đồng Hôn Nhân - Marriage Contract
Diễn viên: Lee Seo, Jin, Uee, Kim Yong, Geon, Park Jung, Soo, Lee Whee, Hyang
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người phụ nữ có chồng qua đời vì tai nạn. Cô phải nuôi con một mình, nhưng cô lại nhận được tin mình bị u não. Để tìm một người bảo hộ cho con gái mình, cô đã đồng ý làm vợ tạm thời theo hợp đồng hôn nhân với một người đàn ông khác...Trong Marriage Contract (tên cũ: Wife Of 100 Days), Kang Hye Soo (UEE) là một bà mẹ đơn thân. Sau cái chết đột ngột của người chồng, cô một mình nuôi đứa con gái nhỏ (Shin Rin Ah).
Yêu Phải Anh Em Bromance.Diễn Viên: Lại Nhã Nghiên,Trần Sở Hà,Tất Thư Tận,Thiệu Tường

Yêu Phải Anh Em BromanceViệt Sub Năm: 2015 (Tập 18/18)

Bởi vì một từ đơn giản từ một thầy bói, Pi Ya Nuo đã được nâng lên như một cậu bé suốt cả cuộc đời. Tình cờ cô tiết kiệm ngầm boss mob Du Zi Feng và em gái của mình. Em gái anh rơi vào tình yêu với Pi Ya Nuo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi thứ trở nên phức tạp khi cô trở thành "thề anh em" với ông chủ đám đông, chỉ là sinh nhật lần thứ 26 của cô đến gần hơn, và cùng với nó cơ hội của mình để cuối cùng sống như một người phụ nữ.

Cái Bóng Hận Thù Phần 2 Raeng Ngao 2.Diễn Viên: Ken Phupoom Phongpanu,Janie Tienphosuwan

Cái Bóng Hận Thù Phần 2 Raeng Ngao 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

hai chị em sinh đôi Mutta và Munin (đều do Janie Tienphosuwan đảm nhận). Sau khi Mutta qua đời, Munin đã tìm được sự thật bi kịch dẫn đến cái chết của người em song sinh. Với ngoại hình y hệt, Munin quyết định đóng giả làm Mutta và trả thù những kẻ đã làm tổn thương em gái mình.

Vì Yêu Because Of Love - Pror Ruk.Diễn Viên: Jindachote Sean,Supreeleela Esther,Thawornwongs Worranit

Vì Yêu Because Of Love - Pror RukViệt Sub Năm: 2023 (Tập 18/18)

cô gái Noo Ring, một cô gái có biệt tài đoán biết trước nguy hiểm nên cô được chọn làm người bảo hộ cũng như cận vệ cho Sing Bodin. Mối quan hệ của họ từ ghét bỗng trở thành yêu, nhưng liệu mối tình trắc trở này sẽ đi về đâu khi đối thủ của Sing Bodin luôn chực chờ hãm hại anh và sẵn sàng giành lấy Noo Ring bất cứ lúc nào?

Chuyện Tình Gán Nợ Cubic.Diễn Viên: Bomb Tanin,Mint Chalida Wijitwongtong,Chotika Wongwilas

Chuyện Tình Gán Nợ CubicViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Nark, cô nữ sinh trung học 17 tuổi, thông minh dù ngoại hình bình thường và luôn bị bạn bè trong trường trêu chọc nhưng cô luôn mỉm cười và không bao giờ sợ hãi. Ba của Nark thiếu nợ Lin Lang Sur, nên đồng ý đem con gái lớn Nantaka, chị của Nark, để trả nợ. Lin Lang Sur, 21 tuổi, người đứng đầu Chai Hong Group, một trong những tập đoàn mafia có ảnh hưởng nhất ở Châu Á. Lin Lang Sur đẹp trai, cao ráo, lạnh lùng và vô cảm.

Unknown2016-04-27 16:07:12

Hợp Đồng Hôn Nhân - Marriage Contract Việt Sub (2016)

một người phụ nữ có chồng qua đời vì tai nạn cô phải nuôi con một mình nhưng cô lại nhận được tin mình bị u não để tìm một người bảo hộ cho con gái mình cô đã đồng ý làm vợ tạm thời theo hợp đồng hôn nhân với một người đàn ông kháctrong marriage contract tên cũ wife of 100 days kang hye soo uee là một bà mẹ đơn thân sau cái chết đột ngột của người chồng cô một mình nuôi đứa con gái nhỏ shin rin ahhợp đồng hôn nhân,xem phim hợp đồng hôn nhân,download hợp đồng hôn nhân,xem online hợp đồng hôn nhân hd,xem hợp đồng hôn nhân nhanh,tai phim hợp đồng hôn nhân,marriage contract,xem phim marriage contract,download marriage contract,xem online marriage contract hd,xem marriage contract nhanh,tai phim marriage contract,lee seo,jin,uee,kim yong,geon,park jung,soo,lee whee,hyang