Huấn Luyện Viên Carter - Coach Carter Chưa Sub (2005)RSS Huấn Luyện Viên Carter - Coach Carter Chưa Sub (2005)
Huấn Luyện Viên Carter - Coach Carter
Diễn viên: Samuel L Jackson, Rick Gonzalez, Robert Richard
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện có thật về một huấn luyện viên bóng rổ tại trường trung học Richmond. Đó là Ken Carter, người từng nhận được rất nhiều lời ca tụng khi giúp đội bóng Richmond trở thành bất bại và đồng thời bị chỉ trích không ít khi dừng hoạt động của toàn đội vì các cầu thủ học hành quá “bi bét”!
Không Nhân Nhượng Fire With Fire.Diễn Viên: Josh Duhamel,Rosario Dawson And Bruce Willis

Không Nhân Nhượng Fire With FireChưa Sub Năm: 2012

Sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn bạo một chủ cửa tiệm bán đồ và con trai của anh một lính cứu hỏa, Jeremy Coleman gần như sắp bước ra khỏi cuộc đời của ông. Và ông bị buộc phải làm chứng chống lại tên trùm tội ác Hagan, dưới chương trình bảo vệ nhân chứng của U.S. Marshall. Và với danh tính mới, ông và Jeremy bị cuốn vào 1 vòng xoáy để lấy lại cuộc sống cũ và cứu mạng những người mà họ thương yêu.

Tân Hồng Lâu Mộng The Dream Of Red Mansions.Diễn Viên: Tưởng Mộng Tiệp,Dương Dương,Vu Tiêu Đồng,Cao Dương

Tân Hồng Lâu Mộng The Dream Of Red MansionsChưa Sub Năm: 2012

Trong phiên bản lần này, khi kết thúc phim, nhà họ Giả không lụi tàn như trong phiên bản năm 1987. Bảo Ngọc và Giả Lan đi học khiến cho nhà họ Giả lại có hy vọng vực dậy. Đạo diễn Lý Thiếu Hồng cho biết, nguyên nhân có sự khác biệt này là do tân bản lần này dựa theo 40 hồi cuối do Cao Ngạc viết tiếp, còn đoạn kết trong phiên bản 1987 lại do các nhà biên kịch biên soạn lại. Sau đây là một điểm thay đổi trong phiên bản Tân Hồng Lâu Mộng mới.

Nàng Kiều Nước Pháp 4 Emmanuelle 4.Diễn Viên: Tưởng Mộng Tiệp,Dương Dương,Vu Tiêu Đồng,Cao Dương

Nàng Kiều Nước Pháp 4 Emmanuelle 4Chưa Sub Năm: 1984

Để lẩn trốn người tình cũ, Marc, Emmanuelle bỏ sang Brasil, nơi cô nhờ bác sĩ Santamo phẫu thuật chuyển đổi khuôn mặt cô thành một nàng Emmanuelle xinh đẹp. Với nhân dạng mới, trong những ký ức hoài niệm về Marc, cô sống đời sống tình ái nửa tỉnh nửa mơ ở xứ nhiệt đới nắng gió này. (v0minh)

Lâu Đài Downton Phần 1 Downton Abbey Season 1.Diễn Viên: Hugh Bonneville,Phyllis Logan,Elizabeth Mcgovern

Lâu Đài Downton Phần 1 Downton Abbey Season 1Chưa Sub Năm: 2010

mở đầu với một sự kiện lịch sử hàng hải, là vụ đắm tàu Titanic vào tháng 4, năm 1912. Phim kể về gia đình Bá tước Grantham cư ngụ tại điền trang Downton Abbey, và những hậu quả họ phải gánh chịu sau vụ đắm tàu này.

Unknown2016-12-24 06:28:52

Huấn Luyện Viên Carter - Coach Carter Chưa Sub (2005)

câu chuyện có thật về một huấn luyện viên bóng rổ tại trường trung học richmond đó là ken carter người từng nhận được rất nhiều lời ca tụng khi giúp đội bóng richmond trở thành bất bại và đồng thời bị chỉ trích không ít khi dừng hoạt động của toàn đội vì các cầu thủ học hành quá “bi bét”huấn luyện viên carter,xem phim huấn luyện viên carter,download huấn luyện viên carter,xem online huấn luyện viên carter hd,xem huấn luyện viên carter nhanh,tai phim huấn luyện viên carter,coach carter,xem phim coach carter,download coach carter,xem online coach carter hd,xem coach carter nhanh,tai phim coach carter,samuel l jackson,rick gonzalez,robert richard