Hung Thủ Vô Hình - Confession Việt Sub (2023)RSS Hung Thủ Vô Hình - Confession Việt Sub (2023)
Hung Thủ Vô Hình - Confession
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một vụ án mạng trong phòng kín, không có dấu hiệu đột nhập cũng không có sự xuất hiện của người thứ ba. Khi nghi phạm duy nhất, Yoo Min Ho (So Ji-sub) thuê luật sư nổi tiếng Yang Sin Ae (Kim Yun-jin) bào chữa cho mình, anh buộc phải kể lại toàn bộ sự thật.
Giang Hồ Mã Lai Kl Gangster.Diễn Viên: Rosamund Pike,Daniel Brühl,Daniel Brühl

Giang Hồ Mã Lai Kl GangsterViệt Sub Năm: 2011

kể về hai anh em Malek (Aaron Aziz) và Jai (Ady Putra) trong thế giới gangster. Malek bị vào tù do một người trong nhóm của mình phản bội, tên đó Shark (Syamsul Yusof) con riêng của King (Ridzuan Hashim), lãnh đạo của một tổ chức bí mật có ảnh hưởng lớn tại Kuala Lumpur.

Dòng Máu Đặc Cảnh The Policemans Lineage.Diễn Viên: Rosamund Pike,Daniel Brühl,Daniel Brühl

Dòng Máu Đặc Cảnh The Policemans LineageThuyết Minh Năm: 2022

Đội trưởng của Major Crimes, Park Kang-yoon (Cho Jin-woong) nhận được tài trợ đặc biệt để thực hiện các cuộc điều tra của mình và sống một cuộc sống xa hoa với những chiếc sedan sang trọng, căn hộ cao cấp, những bộ quần áo và phụ kiện hàng hiệu.

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command Performance.Diễn Viên: Rosamund Pike,Daniel Brühl,Daniel Brühl

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command PerformanceViệt Sub Năm: 2009

một buổi hòa nhạc từ thiện ở Nga trở nên đẫm máu khi bọn cướp có vũ trang bắt những ngôi sao nhạc pop hàng đầu đầu của Mỹ và tổng thống Nga cùng với gia đình ông ấy để làm con tin. Sự giúp đỡ đến khi tay trống của của ban nhạc cuồng nhiệt và một người đi xe đạp ngốc ngếch được diễn bởi Lundgren và một đại diện của nhóm thanh niên Nga đã đánh trả lại.

Unknown2023-04-07 21:05:18

Hung Thủ Vô Hình - Confession Việt Sub (2023)

một vụ án mạng trong phòng kín không có dấu hiệu đột nhập cũng không có sự xuất hiện của người thứ ba khi nghi phạm duy nhất yoo min ho so ji sub thuê luật sư nổi tiếng yang sin ae kim yun jin bào chữa cho mình anh buộc phải kể lại toàn bộ sự thậthung thủ vô hình,xem phim hung thủ vô hình,download hung thủ vô hình,xem online hung thủ vô hình hd,xem hung thủ vô hình nhanh,tai phim hung thủ vô hình,confession,xem phim confession,download confession,xem online confession hd,xem confession nhanh,tai phim confession