Hương Cảng Kỳ Binh 2 - Long Arm Of The Law Ii Việt Sub (1987)RSS Hương Cảng Kỳ Binh 2 - Long Arm Of The Law Ii Việt Sub (1987)
Hương Cảng Kỳ Binh 2 - Long Arm Of The Law Ii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: heo dấu 1 băng đảng cựu binh Đại lục lên kế hoạch cướp 1 cửa hàng trang sức ở Hong Kong. Họ đi theo 1 tay chuyên nghiệp là Đại Đông và chuồn vào Hong Kong bất hợp pháp. Khi chuẩn bị thực hiện kế hoạch cũng là lúc họ nhận ra ai đó đã cố gắng cướp nó đi và thất bại.
Ngọc Bảo Vượt Thời Gian Rubinrot.Diễn Viên: Maria Ehrich,Jannis Niewöhner,Veronica Ferres

Ngọc Bảo Vượt Thời Gian RubinrotViệt Sub Năm: 2013

Gwendolyn Shepherd một cô gái 16 tuổi được thừa hưởng khả năng quay ngược thời gian của dòng họ mình, để tìm hiểu và khám phá những bí mật lớn nhất của lịch sử gia đình, cô đã quay trở lại thế kỷ 19 và mắc kẹt với những âm mưu rắc rối của thế hệ này.

Át Chủ Đề Runner Runner.Diễn Viên: Justin Timberlake,Ben Affleck,Gemma Arterton,Anthony Mackie,Michael Esper,Oliver Cooper,Christian

Át Chủ Đề Runner RunnerViệt Sub Năm: 2013

Trong Runner Runner, Justin thủ vai Richie Furst, sinh viên của ngôi trường danh giá Princeton. Anh từng có thời gian làm việc tại phố Wall với thu nhập khổng lồ. Cơn bão khủng hoảng tài chính cướp đi của anh cả công việc lẫn tài khoản ngân hàng.

Thử Thách Sống Còn Locke.Diễn Viên: Tom Hardy,Olivia Colman,Ruth Wilson

Thử Thách Sống Còn LockeViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim kể về một người đàn ông sau khi nhận được một cú điện thoại vào đêm trước là một cuộc thách thức lớn nhất trong sự nghiệp của mình đã đặt ra hàng loạt các sự kiện đe dọa sự sống còn của ông ...

Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate Hero.Diễn Viên: Tom Hardy,Olivia Colman,Ruth Wilson

Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate HeroThuyết Minh Năm: 2016

kể về một lượng lượng đặc nhiệm được giao sứ mệnh đến vùng đất châu Phi để tìm kiếm một hòn đá siêu năng lượng. Tuy nhiên, tin tức về cuộc tìm kiếm này bị rò rỉ, lọt đến tai của một băng đảng buôn lậu vũ khí quốc tế, chúng cho người đến châu Phi nhằm tranh cướp hòn đá đặc biệt này.

Unknown2020-08-27 14:45:23

Hương Cảng Kỳ Binh 2 - Long Arm Of The Law Ii Việt Sub (1987)

heo dấu 1 băng đảng cựu binh đại lục lên kế hoạch cướp 1 cửa hàng trang sức ở hong kong họ đi theo 1 tay chuyên nghiệp là đại đông và chuồn vào hong kong bất hợp pháp khi chuẩn bị thực hiện kế hoạch cũng là lúc họ nhận ra ai đó đã cố gắng cướp nó đi và thất bạihương cảng kỳ binh 2,xem phim hương cảng kỳ binh 2,download hương cảng kỳ binh 2,xem online hương cảng kỳ binh 2 hd,xem hương cảng kỳ binh 2 nhanh,tai phim hương cảng kỳ binh 2,long arm of the law ii,xem phim long arm of the law ii,download long arm of the law ii,xem online long arm of the law ii hd,xem long arm of the law ii nhanh,tai phim long arm of the law ii