Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria - The Master Of Ragnarok & Blesser Of Einherjar Việt Sub (2018)RSS Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria - The Master Of Ragnarok & Blesser Of Einherjar Việt Sub (2018)
Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria - The Master Of Ragnarok & Blesser Of Einherjar
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để đi xác minh xem điều này có thật hay không, Yuuto Suoh và cô bạn thời thơ ấu Mitsuki Shimoya đã đi đến ngôi đền ấy. Khi Yuuto đứng trước cái gương thần, cậu dùng điện thoại chụp một tấm hình, và ngay lập tức, cậu bị đưa sang một thế giới khác - một thế giới chứa đựng những bí ẩn của thần thoại Bắc Âu.
Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2

Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Tiếp tục season1. Tóm tắt ss1: Câu chuyện bắt đầu khi 30.000 game thủ Nhật Bản bị giam cầm trong game thực tại ảo mang tên là Elder Tale. Nơi từng là “Thế giới của kiếm và ma thuật” giờ đây đã trở thành thế giới thật. Nhân vật chính là Shiroe đang cố gắng sống sót trong thế giới này cùng với người bạn cũ Naotsugu và ninja Akatsuki. Ngoài ra Nyanta là một người chơi bí ẩn với ngoại hình của một con mèo.

Gankutsuou The Count Of Monte Cristo

Gankutsuou The Count Of Monte CristoViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Dựa theo cuốn tiểu thuyết nổi tiếng "Bá tước Monte Cristo" của nhà văn Alexander Dumas Gankutsuou lại lấy bối cảnh ở tương lai, khi con người có thể di chuyển dễ dàng qua các hành tinh Bắt đầu từ việc Albert - một quý tộc đến từ Paris lên mặt trăng tham dự lễ hội hóa trang. Tại đây, cậu gặp bá tước Monte Cristo - một bá tước giàu có nhưng đầy bí ẩn - và nhanh chóng kết thân với con người lạ mặt này. Để cảm ơn cứu mạng của bá tước trước băng cướp của Luigi Vampa, cậu đã mời ân nhân về nhà tại

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス Expansion

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス ExpansionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Thời gian là tương lai, dưới sự tấn công bất ngờ của dạng sống máy móc "Weiß", con người buộc phải thoát khỏi trái đất và tiến vào vũ trụ. Trong thời gian chạy trốn, Space Fleet SHARD đã phát triển thành công Alice Gear, một bộ giáp có thể cho phép con người chiến đấu chống lại Weiß, và gọi những người phụ nữ xuất sắc phù hợp để vận hành họ là Actress.

Orient: Awajishima Gekitou-Hen Orient Part 2

Orient: Awajishima Gekitou-Hen Orient Part 2Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Vào lúc 10 tuổi, những người bạn thân nhất là Musashi và Kojiro đã ngồi lặng im trong phấn khích khi cha của Kojiro kể về những con quỷ độc ác săn người vô tội và những chiến binh đã đánh bại chúng. Cùng luyện tập kiếm thuật, cả hai thề sẽ trở thành người mạnh nhất trên thế giới

Heppoko Jikken Animation Excel Saga

Heppoko Jikken Animation Excel SagaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 2/26)

Hyperactive Excel làm bất cứ điều gì và mọi thứ để cố làm hài lòng chúa tể, Il Palazzo, người muốn tiếp nhận hành tinh. Những cuộc mạo hiểm của Excel đòi hỏi cô và người bạn đời của cô, Hyatt đầy mê hoặc trên toàn thế giới, gặp gỡ những người lạ mặt khi họ đi. Mọi thứ đều kỳ quặc và ngốc nghếch, như bất kỳ loại anime hay thể loại giải trí nào đều bị chế giễu và giả mạo.

Unknown2018-10-26 13:09:29

Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria - The Master Of Ragnarok & Blesser Of Einherjar Việt Sub (2018)

để đi xác minh xem điều này có thật hay không yuuto suoh và cô bạn thời thơ ấu mitsuki shimoya đã đi đến ngôi đền ấy khi yuuto đứng trước cái gương thần cậu dùng điện thoại chụp một tấm hình và ngay lập tức cậu bị đưa sang một thế giới khác một thế giới chứa đựng những bí ẩn của thần thoại bắc âuhyakuren no haou to seiyaku no valkyria,xem phim hyakuren no haou to seiyaku no valkyria,download hyakuren no haou to seiyaku no valkyria,xem online hyakuren no haou to seiyaku no valkyria hd,xem hyakuren no haou to seiyaku no valkyria nhanh,tai phim hyakuren no haou to seiyaku no valkyria,the master of ragnarok,blesser of einherjar,xem phim the master of ragnarok,blesser of einherjar,download the master of ragnarok,blesser of einherjar,xem online the master of ragnarok,blesser of einherjar hd,xem the master of ragnarok,blesser of einherjar nhanh,tai phim the master of ragnarok,blesser of einherjar