Idol Jihen - Idol Incidents Việt Sub (2017)RSS Idol Jihen - Idol Incidents Việt Sub (2017)
Idol Jihen - Idol Incidents
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (3/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Increasing income divide, creeping environmental pollution, unsolvable waste issues, childcare waiting lists being discussed without those concerned, repeated corruption… The government, smeared by vested interests, can’t do a thing against the many problems and sources of discontent.
Con Nhà Giàu Hana Yori Dango: Boys Over Flowers

Con Nhà Giàu Hana Yori Dango: Boys Over FlowersViệt Sub Năm: 2011 (Tập 51/51)

Makino Tsukushi là con nhà nghèo nhưng lại vào học ở Học viện Eitoku – ngôi trường dành cho con nhà giàu. Một lần, cô đụng độ với Doumyouji Tsukasa – thủ lĩnh của nhóm F4 gồm 4 tên con trai nhà giàu nhất trường, thế lực nhất trường, được hâm mộ nhất trường và đứng đầu cả trường.

Peach Girl Super Pop Love Hurricane

Peach Girl Super Pop Love HurricaneViệt Sub Năm: 2005 (Tập 25/25)

Momo sở hữu làn da bánh mật khiến nhiều bạn bè xa lánh vì lầm tưởng cô là người hư hỏng, dù thực chất cô chỉ là thành viên của tuyển bơi lội. Người duy nhất thân thiết với Momo là cô bạn Sae, nhưng thực ra, Sae cũng là người luôn lan truyền tin đồn xấu xa thất thiệt về cô

Romantica Clock Romanchika Kurokku

Romantica Clock Romanchika KurokkuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

Akane là một con gái gần như "bất tài", trong khi Aoi - người anh song sinh của nhỏ - là một con người "hoàn hảo". Akane sẽ phải làm gì, sống thể nào để không phải trở thành cái bóng lu mờ sau người anh? Akane : Cô ấy xinh đẹp và được nhiều người mến mộ, hoạt bát và đầy sức sống Aoi : Trông giống như thú nhỏ nhưng thực ra là rất tài giỏi và thông minh. Nào ai biết hai người có tính cách hoàn toàn khác biệt này thật sự. là 2 anh - chị em sinh đôi?!

Unknown2017-07-11 11:32:21

Idol Jihen - Idol Incidents Việt Sub (2017)

increasing income divide creeping environmental pollution unsolvable waste issues childcare waiting lists being discussed without those concerned repeated corruption… the government smeared by vested interests can’t do a thing against the many problems and sources of discontentidol jihen,xem phim idol jihen,download idol jihen,xem online idol jihen hd,xem idol jihen nhanh,tai phim idol jihen,idol incidents,xem phim idol incidents,download idol incidents,xem online idol incidents hd,xem idol incidents nhanh,tai phim idol incidents