Indiana Jones Và Vương Quốc Sọ Người - Indiana Jones And The Kingdom Of The Crystal Skull Việt Sub (2008)RSS Indiana Jones Và Vương Quốc Sọ Người - Indiana Jones And The Kingdom Of The Crystal Skull Việt Sub (2008)
Indiana Jones Và Vương Quốc Sọ Người - Indiana Jones And The Kingdom Of The Crystal Skull
Diễn viên: Harrison Ford, Cate Blanchett, Shia Labeouf
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiến sĩ khảo cổ học lừng danh đến vùng Trung Mỹ, tìm chiếc đầu lâu bằng thạch anh huyền bí để giải cứu bạn thân và người tình cũ. Sau gần 20 năm an dưỡng, Indiana Jones tái ngộ khán giả màn ảnh rộng. Chính Harrison Ford gọi điện cho đạo diễn Steven Spielberg và nói: “Tại sao lại không làm tiếp phim về Indy? Công chúng đang chờ đợi”. Ông còn gọi cho cả George Lucas, người sau đó đảm nhiệm vai trò sản xuất của phim.
Cuộc Giải Cứu Hang Tham Luang The Cave

Cuộc Giải Cứu Hang Tham Luang The CaveThuyết Minh Năm: 2019

tái hiện chiến dịch phi thường giải cứu đội bóng nhí Thái Lan "Lợn Hoang" chấn động cả Thế giới mùa hè năm 2018 chính thức được đưa lên màn ảnh rộng. Cách đây 1 năm, trái tim hàng triệu người trên khắp thế giới hướng về Chiang Rai cùng cuộc giải cứu nghẹt thở và đầy xúc cảm.

Sau Lớp Mặt Nạ Beyond The Mask.Diễn Viên: Andrew Cheney,John Rhys,Davies,Kara Killmer

Sau Lớp Mặt Nạ Beyond The MaskViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện của William, một tay lính đánh thuê bị lừa và phải chạy trốn sang thuộc địa của Mỹ. Để lấy lại danh dự của mình và tình cảm của người phụ nữ mà anh đã đánh mất sự tin tưởng của cô ấy, William giấu mình sau chiếc mặt nạ với hi vọng phá hủy âm mưu của ông chủ cũ. William phải chạy đua với thời gian cùng với sự giúp đỡ của những người bạn Charlotte và Ben Franklin.

Loài Cầy Vằn Châu Phi The Meerkats.Diễn Viên: Paul Newman,Rufus Beck

Loài Cầy Vằn Châu Phi The MeerkatsViệt Sub Năm: 2008

được BBC sản xuất năm 2008, quá trình quay phim vô cùng công phu, kể về câu chuyện của Kolo, một chú cầy vằn con ở Kalahari.Kolo đã trải qua bao thử thách để trưởng thành... Được anh dạy bảo và bảo vệ, Kolo đang hạnh phúc thì anh mất, vậy Kolo đã chiến đấu chống lại cái đói, chống lại xâm lược và những kẻ ăn thịt khác như thế nào?

Xác Chết Biết Nói Swiss Army Man.Diễn Viên: Paul Dano,Daniel Radcliffe,Mary Elizabeth Winstead

Xác Chết Biết Nói Swiss Army ManThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim, Daniel hóa một xác chết bị sóng đánh dạt vào đảo hoang. Một nam thanh niên cô độc tên Hank (Paul Dano) tìm thấy cái xác.Trong lúc bâng quơ trò chuyện, Hank thấy xác chết bỗng biết nói. Sau đó, thanh niên này phát hiện nhiều khả năng đặc biệt của cái xác. Một lần, Hank dùng "của quý" luôn dựng đứng của xác chết làm cột bói toán.

Unknown2019-06-23 15:08:54

Indiana Jones Và Vương Quốc Sọ Người - Indiana Jones And The Kingdom Of The Crystal Skull Việt Sub (2008)

tiến sĩ khảo cổ học lừng danh đến vùng trung mỹ tìm chiếc đầu lâu bằng thạch anh huyền bí để giải cứu bạn thân và người tình cũ sau gần 20 năm an dưỡng indiana jones tái ngộ khán giả màn ảnh rộng chính harrison ford gọi điện cho đạo diễn steven spielberg và nói “tại sao lại không làm tiếp phim về indy công chúng đang chờ đợi” ông còn gọi cho cả george lucas người sau đó đảm nhiệm vai trò sản xuất của phimindiana jones và vương quốc sọ người,xem phim indiana jones và vương quốc sọ người,download indiana jones và vương quốc sọ người,xem online indiana jones và vương quốc sọ người hd,xem indiana jones và vương quốc sọ người nhanh,tai phim indiana jones và vương quốc sọ người,indiana jones and the kingdom of the crystal skull,xem phim indiana jones and the kingdom of the crystal skull,download indiana jones and the kingdom of the crystal skull,xem online indiana jones and the kingdom of the crystal skull hd,xem indiana jones and the kingdom of the crystal skull nhanh,tai phim indiana jones and the kingdom of the crystal skull,harrison ford,cate blanchett,shia labeouf