Jigokuraku - Paradition, Heavenhell, Hells Paradise Việt Sub (2023)RSS Jigokuraku - Paradition, Heavenhell, Hells Paradise Việt Sub (2023)
Jigokuraku - Paradition, Heavenhell, Hells Paradise
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Gabimaru, từng được tôn vinh là ninja mạnh nhất, nhưng hiện tại đã bỏ nghề, vì phạm luật của làng mình. Sau khi bị bắt, anh tuyên bố rằng mình không còn gì để sống.
Bầu Trời Cực Đông Kyoukai Senjou No Horizon

Bầu Trời Cực Đông Kyoukai Senjou No HorizonViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Trong tưong lai rất xa, con người rời bỏ trái đã hoang tàn để chuyển đến một nơi gọi là "Thiên Đàng". Nhưng Thiên đàng đã bị sụp đổ sau một cuộc chiến tranh, buộc con người quay trở lại trái đất. Tuy nhiên, trái đất lúc này đã trở nên cực kỳ khắc nghiệt. Chỉ còn một phần nhỏ đất đai gọi là "Cực Đông" mà con người có thể sinh sống. Trước tình hình đó, con người đã tạo ra một thế giới song song tại đây để dân chúng tiếp tục an sinh. Tuy nhiên, thế giới này cũng bị va chạm với thế giới thật và sụp

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナー

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナーViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Đánh nhau, điều khiển robot, giải phóng quê hương đất nước. Sometime in the distant future, mankind is forced to live in domed cities while the rest of the world is left to recover from years of environmental hardships. In the Siberian Dome-polis, professional gamer Gainer Sanga and mercenary Gain Bijou commandeer an Overman and lead a mass exodus out of the city.

Unknown2023-07-03 18:22:42

Jigokuraku - Paradition, Heavenhell, Hells Paradise Việt Sub (2023)

nói về gabimaru từng được tôn vinh là ninja mạnh nhất nhưng hiện tại đã bỏ nghề vì phạm luật của làng mình sau khi bị bắt anh tuyên bố rằng mình không còn gì để sốngjigokuraku,xem phim jigokuraku,download jigokuraku,xem online jigokuraku hd,xem jigokuraku nhanh,tai phim jigokuraku,paradition,heavenhell,hells paradise,xem phim paradition,heavenhell,hells paradise,download paradition,heavenhell,hells paradise,xem online paradition,heavenhell,hells paradise hd,xem paradition,heavenhell,hells paradise nhanh,tai phim paradition,heavenhell,hells paradise