Jingai-San No Yome - 人外さんの嫁 Việt Sub (2018)RSS Jingai-San No Yome - 人外さんの嫁 Việt Sub (2018)
Jingai-San No Yome - 人外さんの嫁
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (7/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu học sinh cao trung 16 tuổi tên là Tomari Hinowa. Cậu vừa kết hôn với một... cái gì đó không phải người, một sinh vật to lớn, bí ẩn và có bộ lông xù xù. Không hiểu cuộc sống hôn nhân của cậu sẽ thế nào nhỉ
Vampire Holmes Ma Cà Rồng Holmes

Vampire Holmes Ma Cà Rồng HolmesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/12)

lấy bối cảnh tại London, xoay quanh một nhân vật có tên là Holmes. Không giống với cái tên của mình, Holmes lại là một thám tử tư, hành động rất bí ẩn và không vì lý do gì cả. Tuy nhiên, anh luôn luôn giải quyết gọn ghẽ những vụ án được ủy thác. Bên cạnh những vụ án được yêu cầu, Holmes còn bí mật nhận nhiệm vụ tìm kiếm ma cà rồng từ sở cảnh sát London.

Maria†holic Mariaholic Ss1

Maria†holic Mariaholic Ss1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Vào năm 17 tuổi, Kanako Miyamae chuyển đến một trường dòng dành riêng cho nữ sinh với ước mong tìm kiếm người trong mộng của mình tại đây. Trong 1 lần tình cờ, cô đã phát hiện ra công chúa trong mộng của mình, Mariya Shido xinh đẹp, dễ thương và muôn phần kiều diễm lại là 1 tên con trai giả trang. Bắt đầu từ khi phút giây định mệnh đó, vô số tình huống rất là oái ăm và hải hước xảy ra.

Gin No Saji Silver Spoon

Gin No Saji Silver SpoonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại một trường nông nghiệp. Cậu ta nghĩ với tài năng học tập của mình thì bất kể trường nào cậu theo học cũng sẽ không thành vấn đề. Nhưng cậu đã nhận ra sai lầm của mình một cách nhanh chóng. lớn lên ở nới thành thị, cậu buộc phải đối mặt với sự thật không mấy dễ chịu về cuộc sống ở vùng nông thôn.

Unknown2018-11-24 00:23:00

Jingai-San No Yome - 人外さんの嫁 Việt Sub (2018)

cậu học sinh cao trung 16 tuổi tên là tomari hinowa cậu vừa kết hôn với một cái gì đó không phải người một sinh vật to lớn bí ẩn và có bộ lông xù xù không hiểu cuộc sống hôn nhân của cậu sẽ thế nào nhỉjingai,san no yome,xem phim jingai,san no yome,download jingai,san no yome,xem online jingai,san no yome hd,xem jingai,san no yome nhanh,tai phim jingai,san no yome,人外さんの嫁,xem phim 人外さんの嫁,download 人外さんの嫁,xem online 人外さんの嫁 hd,xem 人外さんの嫁 nhanh,tai phim 人外さんの嫁