Kamen Rider Black Movie - Hurry To Onigashima Việt Sub (1988)RSS Kamen Rider Black Movie - Hurry To Onigashima Việt Sub (1988)
Kamen Rider Black Movie - Hurry To Onigashima
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có thể nói đây là phim Black x Black RX. Các thế lực thù địch muốn xóa sổ Black, không cho Black RX khai sinh.
Thiếu Nữ Thừa Gei Transit Girls

Thiếu Nữ Thừa Gei Transit GirlsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

xoay quanh mối quan hệ giữa hai cô gái, Sayuri và Yui, kể từ lúc họ bắt đầu sống chung với nhau như chị em. Dù lúc đầu giữa họ có những khoảng cách, cũng như không thể đối mặt và chấp nhận tính cách của nhau, nhưng dần dần cả hai đều có những rung động dành cho nhau... Liệu tình cảm của họ sẽ tiến triển ra sao?

Tam Quốc Truyện Legend Hero Sangugjeon

Tam Quốc Truyện Legend Hero SangugjeonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 42/??)

Ryner Lute là một sinh viên lười biếng của Học viện Roland Đế chế hoàng gia Magician của. Một ngày nọ, Đế quốc Roland đi vào chiến tranh chống lại đất nước láng giềng của họ Estabul, và Ryner mất bạn cùng lớp của mình trong chiến tranh. Sau chiến tranh, Ryner đặt ra trên một cuộc hành trình để tìm kiếm những di tích của một “anh hùng huyền thoại” tại lệnh vua Sion Astal và phát hiện ra rằng một lời nguyền chết người đang lây lan khắp lục địa.

Anone Suzu Hirose.Diễn Viên: Eita,Yuko Tanaka,Suzu Hirose,Sadao Abe,Shohei Hino

Anone Suzu HiroseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

Một cô gái trẻ bị phản bội và mất tất cả mọi thứ, sống vạ vật ở quán cafe internet. Cô nghĩ rằng mình vẫn phải tiếp tục sống nhưng không biết phải sống như thế nào. Định mệnh đã đưa cô đến với một người phụ nữ lớn tuổi trong một quán cafe. Hai con người cùng mất đi niềm tin với xã hội bắt đầu lền kế hoạch cho một âm mưu kinh hoàng.

Mendol Good Looking Idol.Diễn Viên: Eita,Yuko Tanaka,Suzu Hirose,Sadao Abe,Shohei Hino

Mendol Good Looking IdolViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Chuyện phim xoay quanh 3 cô gái trung học: Asahi, Nami, và Hinata. Họ vì muốn được nổi tiếng, tham gia rất nhiều cuộc thi tuyển người nhưng đều thất bại. Trong một lần tình cờ họ chứng kiến một vụ án nghiêm trọng và buộc phải chạy trốn. May mắn thay, họ được một nhà sản xuất cứu và còn đồng ý lăng xê cho họ nhưng với đều kiện là họ phải giả trai.

Unknown2019-05-02 13:11:29

Kamen Rider Black Movie - Hurry To Onigashima Việt Sub (1988)

có thể nói đây là phim black x black rx các thế lực thù địch muốn xóa sổ black không cho black rx khai sinhkamen rider black movie,xem phim kamen rider black movie,download kamen rider black movie,xem online kamen rider black movie hd,xem kamen rider black movie nhanh,tai phim kamen rider black movie,hurry to onigashima,xem phim hurry to onigashima,download hurry to onigashima,xem online hurry to onigashima hd,xem hurry to onigashima nhanh,tai phim hurry to onigashima