Karada Sagashi: Remember-Member - Trò Chơi Tìm Xác: Re/member Thuyết Minh (2023)RSS Karada Sagashi: Remember-Member - Trò Chơi Tìm Xác: Re/member Thuyết Minh (2023)
Karada Sagashi: Remember-Member - Trò Chơi Tìm Xác: Re/member
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện học sinh trung học Asuka nhìn thấy sự xuất hiện của một học sinh đã chết tên là Haruka và cố gắng tìm xác của cô ấy. Asuka và những người bạn của cô ấy cố gắng tìm tám mảnh xác của Haruka nằm rải rác trong trường. Khi làm như vậy, họ tìm hiểu thêm về Người da đỏ đang theo đuổi họ.
Trũng Đen The Drownsman.Diễn Viên: Michelle Mylett,Caroline Palmer,Gemma Bird Matheson

Trũng Đen The DrownsmanViệt Sub Năm: 2014

Sau khi suýt bị chết đuối trong hồ nước, Madison đã sống trong những tháng ngày sợ hãi, cú sốc quá lớn khiến cô mắc hội chứng sợ nước, Madison sống khép mình trong thế giới riêng. Bốn người bạn của Madison quyết định giúp cô nhưng vô tình họ lại bị lạc vào một thế giới tăm tối, một nơi khủng khiếp không lối thoát...

Hồn Ma Ký Túc Xá Ghost Dormitory.Diễn Viên: Weerachai Hattagowit

Hồn Ma Ký Túc Xá Ghost DormitoryViệt Sub Năm: 2004

Truyền thuyết về một ký túc xá bị ma ám lại tiếp diễn khi Charn, Fon, Kaew, Jo và Lin bị con ma "Bue" dọa cho phát khiếp. Họ quyết định tìm cho ra toàn bộ sự thật về ký túc xá bị ma ám. Tại sao cái chết của Bue lại có liên quan tới Jo. Ai mà ác tâm đến như vậy? Và làm sao truyền thuyết bị ma ám này có thể kết thúc.

Trang Điểm Xác Chết Exequy Dresser.Diễn Viên: Cũng Tân Lượng,Vương Hy Duy,Trượng Hòa,Cao Vỹ Quang,Ngưu Mã

Trang Điểm Xác Chết Exequy DresserViệt Sub Năm: 2014

May là một thợ trang điểm xác chết và thường xuyên phải làm việc tại các nhà xác. Chuyện xấu xảy ra trong một lần May phải làm việc tới khuya tại đây. Người bạn Che Li của cô qua đời và việc này khiến cô bị ám ảnh và sợ hãi vì các hồn ma ở xung quanh. Mỗi lần mở tủ áo, May đều nhìn thấy một bộ váy đỏ đầy tử khí và kèm theo đó là nhiều chuyện không may bí ẩn khác cứ lần lượt ập tới. May buộc phải tìm cách giải mã những bí ẩn trước khi bản thân cô và gia đình mình bị ám hại cho tới chết.

Mang Thai Cho Quỷ Luciferina.Diễn Viên: Sofía Del Tuffo,Marta Lubos,Pedro Merlo

Mang Thai Cho Quỷ LuciferinaViệt Sub Năm: 2018

Natalia là một nữ tu mười chín tuổi, miễn cưỡng trở về nhà để nói lời tạm biệt với người cha đang hấp hối. Tuy nhiên, khi cô gặp em gái và bạn bè của mình, thay vào đó, cô quyết định đi du lịch trong rừng để tìm kiếm loài thực vật thần bí.

Căn Nhà Tối The Black House.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Kang Shin Il,Kim Seo Hyung

Căn Nhà Tối The Black HouseThuyết Minh Năm: 2007

Ju Oh là nhân viên điều tra của một công ty bảo hiểm. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại của một người xa lạ dẫn dắt anh đến một ngôi nhà cũ u ám. Tại đây anh phát hiện ra xác một đứa bé bị treo cổ.

Unknown2024-01-06 20:29:28

Karada Sagashi: Remember-Member - Trò Chơi Tìm Xác: Re/member Thuyết Minh (2023)

câu chuyện học sinh trung học asuka nhìn thấy sự xuất hiện của một học sinh đã chết tên là haruka và cố gắng tìm xác của cô ấy asuka và những người bạn của cô ấy cố gắng tìm tám mảnh xác của haruka nằm rải rác trong trường khi làm như vậy họ tìm hiểu thêm về người da đỏ đang theo đuổi họkarada sagashi,remember,member,xem phim karada sagashi,remember,member,download karada sagashi,remember,member,xem online karada sagashi,remember,member hd,xem karada sagashi,remember,member nhanh,tai phim karada sagashi,remember,member,trò chơi tìm xác,remember,xem phim trò chơi tìm xác,remember,download trò chơi tìm xác,remember,xem online trò chơi tìm xác,remember hd,xem trò chơi tìm xác,remember nhanh,tai phim trò chơi tìm xác,remember