Kẻ Bắt Cóc Man Rợ - A Stranger Is Watching Chưa Sub (1982)RSS Kẻ Bắt Cóc Man Rợ - A Stranger Is Watching Chưa Sub (1982)
Kẻ Bắt Cóc Man Rợ - A Stranger Is Watching
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Con gái 11 tuổi và bạn gái của một người đàn ông có vợ bị cưỡng hiếp và giết chết trước mặt con gái của anh ta 3 năm trước đó cũng bị bắt cóc bởi cùng một kẻ giết người. Bị giam giữ trong một boongke bên dưới Nhà ga Trung tâm Grand, cả hai lên kế hoạch tẩu thoát trong khi cảnh sát cố gắng truy tìm kẻ bắt cóc.
Ngọc Kỳ Lân Nòng Nọc Tìm Mẹ

Ngọc Kỳ Lân Nòng Nọc Tìm MẹViệt Sub Năm: 2013

nói về những tình huấn vui nhộn hài hước của những con vật đáng yêu trong đời sống, sự dịu kỳ đã tạo nên rất nhiều điều thú vị mà chỉ có những con người biết yêu thương chia sẻ mới có thể nhận thấy những viên ngọc kỳ lân đang tỏa sáng khắp muôn nơi.Hotaru là một trong những nhân vật yêu thích của tôi bao giờ.

Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu Meg 2: The Trench

Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu Meg 2: The TrenchViệt Sub Năm: 2023

tiếp tục nhiệm vụ đã được đề cập trong phần phim trước, nhóm của Jonas Taylor (Jason Statham thủ vai) tiếp cận gần khu vực Rãnh Mariana, nơi họ đụng độ một quái vật bí ẩn, khiến một thành viên trong nhóm thiệt mạng ngay sau đó. Cái chết của người đồng đội báo hiệu cho cả nhóm về một mối đe dọa to lớn đang giấu mình trong những vách đá tối tăm.

The Mystic Archives Of Dantalian Dantalian No Shoka

The Mystic Archives Of Dantalian Dantalian No ShokaChưa Sub Năm: 2011

Sau cái chết bí ẩn của ông nội, Hugh Anthony Disward đã được kế thừa ngôi nhà và thư viện sách của ông. Tại thư viện này, cậu đã gặp một cô gái tên là Dalian. Chiếc chìa khóa trong tay Hugh chính là chìa khóa mở ra kho sách với những tri thức bị cấm trong người Dalian, còn được biết đến với cái tên tủ sách Dantalian.

Bên Bờ Vực Phần 1 The Brink Season 1.Diễn Viên: Jack Black,Tim Robbins,Pablo Schreiber

Bên Bờ Vực Phần 1 The Brink Season 1Chưa Sub Năm: 2015

châm biếm này nhấn mạnh vào cuộc khủng hoảng chính trị và ảnh hưởng của nó đến ba người đàn ông liều lĩnh là: Ngoại trưởng Walter Larson, nhà ngoại giao quèn Alex Talbot và phi công chiến đấu xuất sắc của hải quân Zeke Tilson. Họ là những người tìm cách giải quyết những hỗn loạn xung quanh mình để cứu hành tinh khỏi cuộc chiến tranh thế giới thứ 3.

Unknown2021-08-07 19:35:15

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ - A Stranger Is Watching Chưa Sub (1982)

con gái 11 tuổi và bạn gái của một người đàn ông có vợ bị cưỡng hiếp và giết chết trước mặt con gái của anh ta 3 năm trước đó cũng bị bắt cóc bởi cùng một kẻ giết người bị giam giữ trong một boongke bên dưới nhà ga trung tâm grand cả hai lên kế hoạch tẩu thoát trong khi cảnh sát cố gắng truy tìm kẻ bắt cóckẻ bắt cóc man rợ,xem phim kẻ bắt cóc man rợ,download kẻ bắt cóc man rợ,xem online kẻ bắt cóc man rợ hd,xem kẻ bắt cóc man rợ nhanh,tai phim kẻ bắt cóc man rợ,a stranger is watching,xem phim a stranger is watching,download a stranger is watching,xem online a stranger is watching hd,xem a stranger is watching nhanh,tai phim a stranger is watching