Kẻ Cắp Trái Tim - Heartbreakers Việt Sub (2001)RSS Kẻ Cắp Trái Tim - Heartbreakers Việt Sub (2001)
Kẻ Cắp Trái Tim - Heartbreakers
Diễn viên: Sigourney Weaver, Jennifer Love Hewitt, Gene Hackman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alex Lippi là một anh chàng điển trai và lịch lãm. Hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay, các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái. Đồng sự của hắn có Mélanie và Jonathan Alcott. Họ lập thành một bộ ba ăn ý. Các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bại.
Nắp Biển Sea’S Lid Umi No Futa.Diễn Viên: Akiko Kikuchi,Azusa Mine,Yukichi Kobayashi

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No FutaViệt Sub Năm: 2016

Mari (Akiko Kikuchi) cảm thấy mệt mỏi với đời sống thành thị ở Tokyo và cô quyết định chuyển về quê nhà Shizuoka nhỏ bé. Tại đây, Mari mở một quán đá bào nhỏ với siro mà cô thích. Mari quản lý cửa hàng cùng với Hajime-chan (Azusa Mine) có một vết bỏng lớn trên khuôn mặt.

Bằng Chứng Thể Xác Body Of Evidence.Diễn Viên: Akiko Kikuchi,Azusa Mine,Yukichi Kobayashi

Bằng Chứng Thể Xác Body Of EvidenceViệt Sub Năm: 1992

Một tay triệu phú bị chết trong tư thế bị còng tay vào giường và trên tivi đang chiếu cuốn phim quay cảnh ái ân của ông ta và người tình. Cảnh sát tìm thấy cocaine trong căn hộ và di chúc của ông ta để lại cho người tình 8 triệu Mỹ kim. Cô gái bị tạm giữ vì bị tình nghi giết người.

Ký Ức Đau Thương Sibyl.Diễn Viên: Akiko Kikuchi,Azusa Mine,Yukichi Kobayashi

Ký Ức Đau Thương SibylViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của nhân vật chính là Sibyl, một cô gái đáng thương có vẻ ngoài xinh đẹp và mồ côi cha mẹ từ khi còn nhỏ. Từ một nhà tâm lý học đang có sự nghiệp ổn định nhưng với những kí ức tuổi thơ mà Sibyl đã bị ràng buộc vào đã khiến cho cô quyết định trở thành một nhà văn viết về cuộc đời của mình

Thú Beast.Diễn Viên: Johnny Flynn,Jessie Buckley,Olwen Fouere

Thú BeastViệt Sub Năm: 2018

Moll - một cô gái sống trong gia đình khuôn phép trên hòn đảo Jersey cô lập đã rời bỏ tiệc sinh nhật 27 tuổi của mình để tới quán bar. Cô gặp Pascal - một người lao động tự do, nhanh chóng bị thu hút và yêu anh điên cuồng. Dù được cảnh báo anh ta là nghi phạm xâm hại và giết người hàng loạt, cô vẫn một mực bảo vệ và tin anh.

Sở Khanh Thời Hiện Đại Don Jon.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Scarlett Johansson,Julianne Moore

Sở Khanh Thời Hiện Đại Don JonViệt Sub Năm: 2013

Jon Martello - 1 phiên bản Đông-Gioăng thời hiện đại. Vì quá ham mê phim người lớn, Jon cảm thấy bất mãn với cuộc sống của mình và bắt đầu hành trình tìm kiếm những điều mới mẻ hơn. Trong phim hay này, qua mối quan hệ với 2 người phụ nữ, anh dần có cái nhìn khác đi về cuộc sống và tình yêu. Mời các bạn cùng theo dõi phim Sở Khanh Thời Hiện Đại.

Unknown2019-07-06 18:24:09

Kẻ Cắp Trái Tim - Heartbreakers Việt Sub (2001)

alex lippi là một anh chàng điển trai và lịch lãm hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái đồng sự của hắn có mélanie và jonathan alcott họ lập thành một bộ ba ăn ý các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bạikẻ cắp trái tim,xem phim kẻ cắp trái tim,download kẻ cắp trái tim,xem online kẻ cắp trái tim hd,xem kẻ cắp trái tim nhanh,tai phim kẻ cắp trái tim,heartbreakers,xem phim heartbreakers,download heartbreakers,xem online heartbreakers hd,xem heartbreakers nhanh,tai phim heartbreakers,sigourney weaver,jennifer love hewitt,gene hackman