Kẻ Chủ Mưu - Masterminds Việt Sub (2016)RSS Kẻ Chủ Mưu - Masterminds Việt Sub (2016)
Kẻ Chủ Mưu - Masterminds
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với mong muốn đổi đời và có một cuộc sống hạnh phúc bên cô bạn gái Kelly Campbell, David đã bị lôi cuốn vào kế hoạch đi cướp 17 triệu USD trong ngân hàng. Trớ trêu thay, những tay cộng sự của anh lại là một nhóm tội phạm “đầu đất” do Steve Chambers cầm đầu và kế hoạch cướp bóc vô cùng ngớ ngẩn này hứa hẹn mang đến khán giả những tràng cười ra nước mắt.
Những Trái Tim Cô Đơn Lonely Hearts

Những Trái Tim Cô Đơn Lonely HeartsViệt Sub Năm: 2006

Điển trai, trang phục luôn đúng mốt, cử chỉ lịch thiệp, Raymond Fernandez (Jared Leto) là một tên đạo chích đặc biệt. Các diễn viên trong phim John Travolta, James Gandolfini, Jared Leto, Salma Hayek do Todd Robinson làm đạo diễn.

Công Bằng Equity

Công Bằng EquityViệt Sub Năm: 2016

Naomi Bishop là một chuyên gia đầu tư ở ngân hàng quyết tâm phải tẩy sạch một vết ố trong sự nghiệp của cô để lấy lại danh tiếng lẫy lừng như trước kia. Đó quả thật là một thách thức trong ngành tài chính mà phái mạnh dường như là kẻ thống trị. Khi Naomi động viên cô nên chuyển tới quản lý bộ phận công nghệ IPO mới đang phát triển

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad Cop.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad CopThuyết Minh Năm: 2016

nữ cảnh sát trẻ tài năng nhưng ương ngạnh Dương Dương được giao nhiệm vụ đóng giả nữ sinh cấp 3 để điều tra sự mất tích của 2 học sinh tại ngôi trường này đồng thời bảo vệ thấy giáo Ngô Tà – nhân chứng trong 1 vụ kiện.

Bố Già 2 The Godfather 2.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Robert Duvall

Bố Già 2 The Godfather 2Việt Sub Năm: 1974

The Godfather Part II là một bộ phim hình sự sản xuất năm 1974 dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mario Puzo và do Francis Ford Coppola đạo diễn. Bộ phim này là phần tiếp theo của tác phẩm nổi tiếng Bố già (The Godfather) sản xuất năm 1972 và sau đó được tiếp tục bằng Bố già phần III (The Godfather Part III) sản xuất năm 1990.

Unknown2020-07-06 14:47:53

Kẻ Chủ Mưu - Masterminds Việt Sub (2016)

với mong muốn đổi đời và có một cuộc sống hạnh phúc bên cô bạn gái kelly campbell david đã bị lôi cuốn vào kế hoạch đi cướp 17 triệu usd trong ngân hàng trớ trêu thay những tay cộng sự của anh lại là một nhóm tội phạm “đầu đất” do steve chambers cầm đầu và kế hoạch cướp bóc vô cùng ngớ ngẩn này hứa hẹn mang đến khán giả những tràng cười ra nước mắtkẻ chủ mưu,xem phim kẻ chủ mưu,download kẻ chủ mưu,xem online kẻ chủ mưu hd,xem kẻ chủ mưu nhanh,tai phim kẻ chủ mưu,masterminds,xem phim masterminds,download masterminds,xem online masterminds hd,xem masterminds nhanh,tai phim masterminds