Kẻ Chủ Mưu - Miss Conspirator Việt Sub (2012)RSS Kẻ Chủ Mưu - Miss Conspirator Việt Sub (2012)
Kẻ Chủ Mưu - Miss Conspirator
Diễn viên: Go Hyun, Jung, Yu Hae, Jin, Sung Dong, Il, Lee Moon, Sik, Ko Chang, Seok, Park Shin, Yang
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chun Soo Ro (Go Hyun-Jung) là một cô gái quá lứa lỡ thì mắc bệnh hoảng sợ, thường phải dựa dẫm vào người em gái.Một lần nọ khi cơn hoảng sợ lại bùng phát, Chun Soo Ro đã được một nữ tu giúp đỡ. Đổi lại, Chun Soo Ro đã giao giúp nữ tu quà tặng đến cho một người mà không ngờ mình sẽ dính vào một chuyện đã khiến đời cô thay đổi hoàn toàn.
Sóng Thần Ở Nhật Bản Japan Tsunami: How It Happened.Diễn Viên: Mark Strong,Roger Bilham,Simon Boxall

Sóng Thần Ở Nhật Bản Japan Tsunami: How It HappenedViệt Sub Năm: 2011

bộ phim tài liệu về một cơn sóng chết chóc cuốn theo vô số những mảnh vỡ và khói lửa, lừ lừ bò lên dải bê tông ven bờ biển nhấn chìm các tòa nhà, các công trình cầu cảng. Lẫn trong mảnh vỡ ấy người ta có thể nhìn thấy cả một con tàu trắng mất neo bị xô đẩy chẳng khác gì chiếc lá.

Cuộc Đời Của Serpico Serpico.Diễn Viên: Al Pacino,John Randolph,Jack Kehoe,Biff Mcguire

Cuộc Đời Của Serpico SerpicoViệt Sub Năm: 1973

Giữa 1 rừng cảnh sát mục ruỗng, đốn mạc xuất hiện tay cảnh sát được mệnh danh là liêm chính trong nhất. Vậy điều gì sẽ đợi hắn? Huân chương danh dự hay viên kẹo đồng ngay giữa mặt?

Bá Tước Monte Cristo The Count Of Monte Cristo.Diễn Viên: Jim Caviezel,Guy Pearce,Richard Harris,Dagmara Dominczyk,Michael Wincott,Luis Guzmán

Bá Tước Monte Cristo The Count Of Monte CristoViệt Sub Năm: 2002

Dựa theo tác phẩm nổi tiếng của văn hào Alexandre Dumas, phim này nói về cuộc báo thù của một thủy thủ tốt bụng bị tù oan suốt mười mấy năm trên đảo ở ngòai khơi nước Pháp. Nhờ quen một vị tu sĩ già trong tù mà khi vượt ngục, Dantes – thủy thủ này – tìm được kho tàng của vị tu sĩ nọ chôn giấu trên đảo Monte Cristo. Anh trở về nhìn người yêu cũ đã trở thành vợ của kẻ hãm hại anh, còn những tên đồng bọn nay giàu có và thế lực. Bằng mưu trí, anh bắt từng tên một phải đền tội.

Săn Đuổi Walking Out.Diễn Viên: Harbinger Pictures,Burba Hayes,Co,Op Entertainment

Săn Đuổi Walking OutViệt Sub Năm: 2017

David (Josh Wiggins thủ vai) là một thiếu niên thành thị, trở về quê để đi săn với người cha vùng nông thôn Montana của mình, Cal (Matt Bomer vai). Khi họ tiến sâu vào vùng hoang dã, 2 cha con đã gặp phải một con gấu khổng lồ tấn công, cả hai bị thương nặng, họ phải tranh đấu để tồn tại dưới thời tiết khắc nghiệt.

Unknown2018-08-22 18:57:50

Kẻ Chủ Mưu - Miss Conspirator Việt Sub (2012)

chun soo ro go hyun jung là một cô gái quá lứa lỡ thì mắc bệnh hoảng sợ thường phải dựa dẫm vào người em gáimột lần nọ khi cơn hoảng sợ lại bùng phát chun soo ro đã được một nữ tu giúp đỡ đổi lại chun soo ro đã giao giúp nữ tu quà tặng đến cho một người mà không ngờ mình sẽ dính vào một chuyện đã khiến đời cô thay đổi hoàn toànkẻ chủ mưu,xem phim kẻ chủ mưu,download kẻ chủ mưu,xem online kẻ chủ mưu hd,xem kẻ chủ mưu nhanh,tai phim kẻ chủ mưu,miss conspirator,xem phim miss conspirator,download miss conspirator,xem online miss conspirator hd,xem miss conspirator nhanh,tai phim miss conspirator,go hyun,jung,yu hae,jin,sung dong,il,lee moon,sik,ko chang,seok,park shin,yang