Kẻ Chủ Mưu - The Conspirator Việt Sub (2010)RSS Kẻ Chủ Mưu - The Conspirator Việt Sub (2010)
Kẻ Chủ Mưu - The Conspirator
Diễn viên: Robin Wright, James Mcavoy, Tom Wilkinson
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Mary Surratt, người bị phán hành quyết với cáo buộc là chủ mưu và cung cấp vũ khí để John Wilkes Booth thực hiện vụ ám sát Tổng thống Abraham Lincoln năm 1865, gây ra cuộc khủng hoảng chính trị sâu sắc tại Mỹ thời kỳ đó.
Nghi Phạm Vô Hình The Usual Suspects.Diễn Viên: Kevin Spacey,Gabriel Byrne,Chazz Palminteri

Nghi Phạm Vô Hình The Usual SuspectsThuyết Minh Năm: 1995

Sau một chiếc xe tải cướp ở New York, năm conmen bị bắt giữ và mang lại với nhau để thẩm vấn. Như không ai trong số họ có tội, họ có kế hoạch hoạt động trả thù chống lại cảnh sát. Hoạt động suôn sẻ, nhưng sau đó ảnh hưởng của một tên tội phạm chủ mưu huyền thoại gọi là Keyser Söze được cảm nhận. Nó trở nên rõ ràng rằng mỗi một trong số họ đã làm điều sai trái Söze tại một số điểm và phải trả lại ngay bây giờ. Công việc hoàn vốn lá 27 người chết trong một vụ nổ tàu, nhưng câu hỏi thực sự phát

Thương Thành Confession Of Pain.Diễn Viên: Kevin Spacey,Gabriel Byrne,Chazz Palminteri

Thương Thành Confession Of PainViệt Sub Năm: 2006

Sau khi thành công với vai cảnh sát mật trong Vô gian đạo ra mắt hồi năm 2002, Lương Triều Vỹ tiếp tục được hai đạo diễn Mạch Triệu Huy, Lưu Vỹ Cường mời vào vai thanh tra. Trong ngành cảnh sát Hong Kong, Hei (Lương Triều Vỹ) là một thanh tra tài danh.

Nữ Điệp Viên Raazi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Nữ Điệp Viên RaaziViệt Sub Năm: 2018

Năm 1971, căng thẳng gia tăng giữa Ấn Độ và Pakistan đang dâng lên cao trong cuộc chiến giải phóng Đông Pakistan để thành lập nên nhà nước Bangladesh độc lâp. Cục Tình báo trung ương Ấn Độ đã có một quyết định mạo hiểm khi cử một nữ tình báo viên 20 tuổi không có kinh nghiệm trong chuyên môn đến nơi nguy hiểm, nơi mà tập trung nhiều lài liệu tác chiến của Pakistan.

Vô Gian Phong Bão Infernal Storm.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Vô Gian Phong Bão Infernal StormThuyết Minh Năm: 2021

kể về cảnh sát nằm vùng Sơn Ca của tổ trọng án Tây Cửu Long, anh nhanh chóng gửi tin báo cho chỉ huy cấp cao Duy Sir, về thông tin mật rằng kẻ buôn ma tuý đáng gờm nhất Hồng Kông là Kim tiên sinh sẽ đích thân ra mặt, giao dịch chuyến ma tuý lớn nhất trong năm, đồng thời liên quan đến số tiền giao dịch 20 triệu đô.

Unknown2015-10-21 15:06:00

Kẻ Chủ Mưu - The Conspirator Việt Sub (2010)

kể về mary surratt người bị phán hành quyết với cáo buộc là chủ mưu và cung cấp vũ khí để john wilkes booth thực hiện vụ ám sát tổng thống abraham lincoln năm 1865 gây ra cuộc khủng hoảng chính trị sâu sắc tại mỹ thời kỳ đókẻ chủ mưu,xem phim kẻ chủ mưu,download kẻ chủ mưu,xem online kẻ chủ mưu hd,xem kẻ chủ mưu nhanh,tai phim kẻ chủ mưu,the conspirator,xem phim the conspirator,download the conspirator,xem online the conspirator hd,xem the conspirator nhanh,tai phim the conspirator,robin wright,james mcavoy,tom wilkinson