Kẻ Lạ - Monsieur Hire Việt Sub (1989)RSS Kẻ Lạ - Monsieur Hire Việt Sub (1989)
Kẻ Lạ - Monsieur Hire
Diễn viên: Michel Blanc, Sandrine Bonnaire, Luc Thuillier
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ẩn sĩ bị buộc tội giết chết một người phụ nữ trẻ đơn giản chỉ vì hàng xóm của ông nghĩ rằng ông là một người lạ.
Bóng Ma Trong Nhà Hát Phantom Of The Opera.Diễn Viên: Nelson Eddy,Susanna Foster,Claude Rains

Bóng Ma Trong Nhà Hát Phantom Of The OperaViệt Sub Năm: 1943

Cô gái xinh đẹp bé nhỏ Christine tham gia trong một đoàn ca kịch trong nhà hát. Do tính đóng đảnh của cô ca sĩ chính, một lần Christine được trở thành người hát solo trong cả vở diễn và được khán giả đón nhận nồng nhiệt

Cảm Giác Khi Kết Thúc The Sense Of An Ending.Diễn Viên: Jim Broadbent,Charlotte Rampling,Harriet Walter

Cảm Giác Khi Kết Thúc The Sense Of An EndingViệt Sub Năm: 2017

nhân vật Tony Webster (Jim Broadbent) là một người đã về hưu hơn 70 tuổi, sống ở London. Ông đã từng là một bác sĩ giỏi, nhưng giờ đây ông sở hữu một cửa hàng máy ảnh cổ điển nhỏ. Tony từ lâu đã ly dị từ Margaret Webster (Harriet Walker), nhưng họ vẫn rất thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau cho con gái độc thân mang thai, Susie, và đôi khi gặp nhau để thảo luận về cuộc sống của họ qua một chỗ trà.

Lòng Tin Confidence.Diễn Viên: Jim Broadbent,Charlotte Rampling,Harriet Walter

Lòng Tin ConfidenceViệt Sub Năm: 1980

Đạo diễn Hungary nổi tiếng István Szabó đã đoạt tất cả các giải thưởng điện ảnh của các liên hoan phim Moskva, Berlin, Cannes đến Oscar.

Unknown2016-08-30 06:23:27

Kẻ Lạ - Monsieur Hire Việt Sub (1989)

một ẩn sĩ bị buộc tội giết chết một người phụ nữ trẻ đơn giản chỉ vì hàng xóm của ông nghĩ rằng ông là một người lạkẻ lạ,xem phim kẻ lạ,download kẻ lạ,xem online kẻ lạ hd,xem kẻ lạ nhanh,tai phim kẻ lạ,monsieur hire,xem phim monsieur hire,download monsieur hire,xem online monsieur hire hd,xem monsieur hire nhanh,tai phim monsieur hire,michel blanc,sandrine bonnaire,luc thuillier